Thi đua lao động sản xuất

Than Nam Mẫu có thêm 64 công nhân đạt danh hiệu thợ giỏi và thợ giỏi xuất sắc

Ngày đăng: 17/5/2017

Nhằm phát động phong trào thi đua ôn lý thuyết, luyện tay nghề, nâng cao trình độ chuyên môn trong CBCN, lựa chọn những công nhân giỏi có tay nghề cao tham gia cuộc thi thợ giỏi TKV. Vừa qua, Than Nam Mẫu đã tổ chức Hội thi chọn thợ giỏi cấp Công ty năm 2017.

Hội thi thợ giỏi Than Nam Mẫu năm nay có 216 thí sinh đăng ký tham gia dự thi ở 3 nhóm nghề: Khai thác than hầm lò; đào chống lò; sửa chữa cơ điện mỏ hầm lò. Đối tượng đăng ký dự thi là những công nhân có thâm niên công tác ít nhất 3 năm trở lên, không vi phạm kỷ luật lao động. Các thí sinh tham gia dự thi đã trải qua phần thi lý thuyết và thực hành. Phần thi thực hành được Công ty tổ chức trong 2 ngày tại hiện trường sản xuất của các đơn vị có thí sinh dự thi và Xưởng sửa chữa cơ giới hoá tổng hợp dưới sự kiểm tra, giám sát của Ban giám khảo. Phần thi lý thuyết được tổ chức thi trong 1 ngày tại Văn phòng Công ty. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các thí sinh, Ban Tổ chức Hội thi đã hướng dẫn ôn luyện lý thuyết đối với các nghề dự thi, các phòng ban liên quan đã biên soạn đề cương ôn thi sát với điều kiện thực tế, giúp cho các thí sinh nắm vững được những kiến thức ngành nghề được đào tạo.
Kết quả đã có 06 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi xuất sắc ở cả 3 nhóm nghề; 58 thí sinh đạt danh hiệu thợ giỏi, trong đó nghề khai thác có 36 thí sinh, nghề đào chống lò có 9 thí sinh, nghề sửa chữa cơ điện hầm lò có 13 thí sinh./.
Đặng Thu

Chia sẻ bài viết: