Đời sống - Xã hội

Công ty than Thống Nhất trao hỗ trợ “Mái ấm Công đoàn” cho gia đình công nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 21/1/2021

Ngày 19/01/2021, đoàn Lãnh đạo Công ty Than Thống Nhất - TKV cùng Công đoàn Công ty đã thực hiện chương trình thăm hỏi và bàn giao hỗ trợ xây, sửa nhà ở từ nguồn quỹ "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình CNCB có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo Công ty trao hỗ trợ "Mái ấm Công đoàn" cho gia đình anh Nguyễn Nguyên Giáp

Một trong những gia đình CNCB có hoàn cảnh khó khăn được lãnh đạo Công ty trao hỗ trợ là gia đình anh Nguyễn Nguyên Giáp - công nhân Phân xưởng Đào lò 2, ở tại Khu Lán ga - phường Cẩm Đông.

Gia đình công nhân Giáp đã nhận được số tiền hỗ trợ xây nhà mới 60.000.000 đồng từ nguồn quỹ "Mái ấm Công đoàn" của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam. Ngoài ra, gia đình anh Giáp còn được nhận hỗ trợ số tiền 3.000.000 đồng từ Công đoàn Công ty với cùng sự quan tâm giúp đỡ của Lãnh đạo Công ty và Công đoàn Phân xưởng Đào lò 2.

Nhờ có sự hỗ trợ kịp thời về mặt vật chất cũng như tinh thần của Công đoàn TKV, Công đoàn và Ban lãnh đạo Công ty, gia đình anh Giáp cùng 3 cháu nhỏ đã có mái ấm vững chắc, không phải lo lắng những khi mưa gió, bão lũ, yên tâm công tác góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD chung của Công ty./.

Lê Hải

Chia sẻ bài viết: