Đời sống - Xã hội

Đảng ủy Than Dương Huy: Lan tỏa những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 22/1/2021

Tiếp tục hành trình vinh danh và lan tỏa những tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động sản xuất tháng 12/2020, vừa qua, đại diện lãnh đạo Công ty đã trực tiếp tới trao thưởng cho người lao động tại Nhà giao các các Phân xưởng.

Công nhân Chu Văn Giáp  - PX khai thác Than 7 nhận danh hiệu "Người thợ mỏ - Người chiến sỹ"  
 
3 tấm gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” được khen thưởng dịp này là các đồng chí: Phạm Văn Cường – Thợ lò bậc 5/5 của PXKT Than 3, Chu Văn Giáp – thợ cơ điện lò bậc 3/5 của PXKT Than 7 và Đỗ Văn Thuấn - công nhân PX Thông gió TN & KSKM. Đây đều là những người thợ lành nghề, yêu nghề, có năng suất lao động và thu nhập cao, có tinh thần trách nhiệm, luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, luôn quan tâm chia sẻ kinh nghiệm được bạn bè đồng nghiệp tin yêu, tín nhiệm.

Phong trào thi đua xây dựng hình ảnh “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” do Đảng ủy Công ty phát động và triển khai đã thực sự tạo được hiệu ứng tích cực và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong gần 2 năm qua, góp phần không nhỏ thúc đẩy phong trào thi đua lao động sản xuất phát triển rộng khắp ở Công ty than Dương Huy./.
Hương Giang

Chia sẻ bài viết: