Đời sống - Xã hội

Tổng Công ty CN Mỏ Việt Bắc thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 3/2/2021

Vừa qua, tại các tỉnh Thái Nguyên, Tuyên Quang, Lạng Sơn, Công đoàn Tổng Công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc do đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch công đoàn Tổng công ty làm trưởng đoàn đến thăm, động viên gia đình cán bộ, công nhân lao động của Tổng công ty có hoàn cảnh khó khăn, nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021.

Đ.c Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty trao quà động viên CNLĐ Công ty CP Xi măng Tân Quang
 
Năm 2020, qua khảo sát nắm tình hình công nhân lao động, công đoàn các đơn vị cơ sở trực thuộc Tổng công ty đã đề nghị thăm hỏi, trợ cấp 178 cán bộ, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo, có thân nhân bị tai nạn lao động, con bị tật nguyền... để Tập đoàn, Tổng công ty và các đơn vị quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ, động viên nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Trong đó, được sự quan tâm của Tập đoàn và Công đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam, đã có 74 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được Tập đoàn hỗ trợ với mức 2 triệu đồng/người. Tổng công ty và Công đoàn Tổng công ty hỗ trợ cho 104 trường hợp với số tiền 1,5 triệu đồng/người. Công đoàn và lãnh đạo các đơn vị cơ sở cũng dành sự quan tâm đặc biệt, động viên đến người lao động có hoàn cảnh khó khăn với nhiều phần quà, hỗ trợ vật chất thiết thực cho người lao động.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng đã chúc mừng năm mới tới các gia đình, động viên người lao động nỗ lực từng bước vượt qua hoàn cảnh khó khăn của bản thân và gia đình để lao động tốt, ổn định cuộc sống./.
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết: