Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả thăm hỏi, động viên CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn

Ngày đăng: 5/2/2021

Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động mỗi dịp Tết đến, Xuân về.
Hàng năm, vào dịp Tết đến, Xuân về, công tác chăm lo đời sống người lao động luôn được Công ty Kho vận và cảng Cẩm Phả quan tâm và chuẩn bị chu đáo, để nhà nhà đều được đón Tết đầy đủ, ấm áp. Năm nay, những ngày Tết gần kề nhưng mối nguy hiểm do dịch bệnh bùng phát, lây lan nhanh trên diện rộng cũng làm người lao động thấy lo lắng. Ban lãnh đạo Công ty đã đến thăm, động viên chúc tết đồng thời nhắc nhở công tác phòng dịch tại các gia đình người lao động có hoàn cảnh khó khăn.
 

Các đồng chí lãnh đạo Công ty thăm hỏi và trao hỗ trợ gia đình CN có hoàn cảnh khó khăn
 
Ngày 02/2 vừa qua, các đồng chí trong Ban lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn Công ty, đại diện một số phòng ban, đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên, chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, CBCNV làm việc ngoài khu vực chuyển tải, gia đình công nhân có người thân qua đời năm 2020 của các đơn vị trong Công ty.

Đồng chí Bùi Văn Tuấn - Giám đốc Công ty thay mặt đoàn đã chia sẻ, động viên và trao quà tới các gia đình thuộc diện kể trên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các gia đình sẽ khắc phục hoàn cảnh, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, chung sức đồng lòng xây dựng Công ty phát triển, dù điều kiện dịch bệnh nhiều diễn biến phức tạp nhưng Công ty luôn đồng hành, kịp thời chia sẻ khó khăn.

Nhân dịp này, Công ty hỗ trợ CBCNV không thể về quê đón Tết mỗi người 1 triệu đồng cùng các nhu yếu phẩm, thực phẩm cần thiết, mang đậm hương vị Tết cổ truyền, đúng theo chủ trương của Tập đoàn: “Không để người lao động nào không có Tết”. Tất cả cùng nhau đón mùa xuân mới sum vầy, hạnh phúc và bình an./.
Đỗ Hiền

Chia sẻ bài viết: