Đời sống - Xã hội

Than Hà Lầm tổ chức đón CBCNV trở lại Công ty làm việc

Ngày đăng: 26/2/2021

Ngày 25/2/2021, Công ty Cổ phần than Hà Lầm tổ chức 5 tuyến xe đón CBCNV tại các tỉnh thành thuộc khu vực Bắc bộ và Bắc trung bộ trở lại đơn vị làm việc.


Công ty bố trí 05 tuyến xe đón những CBCNV ở tại các tỉnh miền Bắc và Bắc trung bộ trở lại đơn vị làm việc

Thực hiện theo các công văn chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn TKV về việc tổ chức đón CBCNV và công tác phòng, chống dịch Covid - 19 sau kỳ nghỉ tết Tân Sửu, Công ty CP than Hà Lầm đã xây dựng phương án tổ chức đón người lao động tỉnh ngoài sau tết nguyên đán Tân Sửu 2021 trở lại Công ty làm việc.

Theo đó, Công ty đã bố trí 05 tuyến xe đón những CBCNV ở tại các tỉnh miền Bắc và Bắc trung bộ (theo tuyến của Công ty) trở lại đơn vị làm việc và chấp hành đầy đủ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 của các cấp. Tính đến 6h00’ sáng ngày 26/2/2021, các xe đã về đến Công ty đảm bảo an toàn.

Than Hà Lầm tổ chức đón CBCNV trở lại Công ty làm việc
Tổ chức xét nghiệm Covid-19 cho các CBCNV ngoại tỉnh trở lại Công ty

Số CBCNV ngay sau khi được đón về sẽ được thực hiện cách ly, theo dõi y tế và tổ chức xét nghiệm Covid-19. Nếu có kết quả âm tính, trong thời gian 7 ngày sẽ được bố trí trở lại đơn vị làm việc.

Đây là hoạt động thiết thực vừa thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống của Công ty đối với người lao động vừa thể hiện tinh thần chung tay cùng cộng đồng trong công tác phòng chống, dịch Covid-19.

Quang Việt

Chia sẻ bài viết: