Đời sống - Xã hội

Hoạt động “Tháng hành động vì Trẻ em năm 2017” - Công ty Tuyển than Hòn Gai

Ngày đăng: 30/6/2017

Thực hiện hướng dẫn của Ban thường vụ Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc tổ chức các hoạt động “Tháng hành động vì trẻ em năm 2017”. Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức triển khai thực hiện.
Công đoàn Công ty tổ chức thăm hỏi, tặng quà các cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt bằng nguồn tiền hỗ trợ của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam.
Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty tổ chức Hội nghị tuyên dương con CNVCLĐ trong Công ty học giỏi năm học 2016 - 2017. Tại hội nghị Công ty đã tuyên dương 504 cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp với tổng số tiền khen thưởng 141,3 triệu đồng. Tặng quà cho 18 cháu có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt số tiền 9 triệu đồng.
Nhân dịp này, các khối Phòng ban, Phân xưởng trong Công ty đã trích một phần kinh phí của đơn vị khen thưởng động viên các cháu. Đây cũng chính là nguồn động lực cổ vũ tinh thần giúp bố mẹ các cháu yên tâm công tác, đoàn kết thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần vào việc thắng lợi các chỉ tiêu SXKD của Công ty./.
Mai Yên Ly

Chia sẻ bài viết: