Công tác Tuyên truyền

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Đại hội Công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2017 – 2022

Ngày đăng: 28/8/2017

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn TKV về việc tổ chức Đại hội Công đoàn các cấp nhiệm kỳ 2017 – 2022. Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã triển khai kế hoạch, hoàn thành việc tổ chức Đại hội Công đoàn cấp bộ phận trong tháng 8 năm 2017.
Ngay từ đầu tháng 7, Công đoàn Công ty đã họp BCH Công đoàn mở rộng để triển khai hướng dẫn đến các Công đoàn bộ phận. Đại hội công đoàn bộ phận các đơn vị đã lựa chọn các đại biểu tiêu biểu bầu vào Ban chấp hành công đoàn bộ phận nhiệm kỳ 2017 -2022 và lựa chọn những đại biểu xuất sắc dự Đại hội Công đoàn Công ty.
Dự và chỉ đạo Đại hội, các đồng chí thường trực Công đoàn Công ty phát biểu chia sẻ những thành tích và khó khăn của đơn vị trong giai đoạn vừa qua, đồng thời nêu những khó khăn của Tập đoàn, Công ty trong giai đoạn tái cơ cấu lao động hiện nay để công nhân lao động hiểu và đồng thuận, chia sẻ cùng nhau vượt qua khó khăn. Động viên cán bộ công nhân viên cùng nhau phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian tới.
Đại hội công đoàn bộ phận là dịp tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, người lao động những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn trong các hoạt động của tổ chức Công đoàn góp phần xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh./.
Nguyễn Thị Xoa

Chia sẻ bài viết: