Đời sống - Xã hội

Khánh thành sân chơi thiếu nhi Công ty Nhiệt điện Sơn Động

Ngày đăng: 3/11/2017

Chiều ngày 02/11, tại Khu tập thể Công ty Nhiệt điện Sơn Động (thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang), Công đoàn Tổng Công ty Điện lực - TKV đã tổ chức khánh thành và bàn giao sân chơi thiếu nhi cho con CNVCLĐ Công ty Nhiệt điện Sơn Động.
Tới dự có đại biểu Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV. Về phía Tổng Công ty Điện lực - TKV có các đồng chí: Nguyễn Đức Pha, Uỷ viên Thường trực HĐQT; Phạm Văn Thường, Trưởng Ban kiểm soát; Hoàng Phó Hiềng, Phó TGĐ, Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thường trực Công đoàn Tổng Công ty; Chủ tịch, Phó Chủ tịch Công đoàn và các đồng chí cán bộ Công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Tổng Công ty.

Về phía Công ty Nhiệt điện Sơn Động có các đồng chí: Nguyễn Trung Thực, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; Vũ Văn Mão, Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; Nguyễn Thành Phố, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc; lãnh đạo các phòng ban, đơn vị, cán bộ, CNVC Công ty...

Trong những năm qua, cùng với đẩy mạnh phong trào thi đua lao động sản xuất, hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch SXKD hàng năm, chuyên môn và Công đoàn Tổng Công ty Điện lực - TKV cũng như các công ty trực thuộc đã luôn quan tâm đầu tư xây dựng các khu nhà ở tập thể, nhà ăn, nhà tập luyện thi đấu thể thao, sân bóng đá...

Nhằm trang bị, nâng cao điều kiện cơ sở vật chất tập luyện thể thao, sinh hoạt văn hóa cho CNVCLĐ và các khu vui chơi cho con CNVCLĐ tại các khu tập thể, Công đoàn Tổng Công ty Điện lực - TKV đã hỗ trợ 100 triệu đồng làm sân chơi và các thiết bị trò chơi cho con CNVCLĐ tại khu tập thể dành cho các hộ gia đình của Công ty Nhiệt điện Sơn Động.

Sau thời gian tích cực thi công, lắp đắt thiết bị, khu vui chơi đã hoàn thành, tạo điều kiện cho các cháu con CNVCLĐ có nơi vui chơi, rèn luyện thể chất, giúp CNVCLĐ yên tâm sản xuất, gắn bó với đơn vị.

Công trình sân chơi thiếu nhi cho con CNVCLĐ Công ty Nhiệt điện Sơn Động là một trong các hoạt động của Công đoàn Tổng Công ty Điện lực - TKV chào mừng kỷ niệm 81 năm ngày Truyền thống công nhân vùng Mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11 (1936-2017), chào mừng Đại hội Công đoàn Tổng Công ty Điện lực - TKV lần thứ III, nhiệm kỳ 2018-2023./.

Một số hình ảnh:



Việt Trung
 

Chia sẻ bài viết: