Đời sống - Xã hội

Công ty CP Công nghiệp Ô tô: Gặp mặt CNVCLĐ nghỉ chế độ

Ngày đăng: 9/11/2017

Hàng năm, vào dịp kỉ niệm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than 12/11. Công ty tổ chức buổi gặp mặt thân mật với toàn thể cán bộ, CNVC người lao động Công ty đã về nghỉ chế độ qua các thời kì. Vừa qua, Công ty đã tổ chức gặp mặt thường niên Hội CBVC hưu trí năm 2017.
Đến dự buổi gặp mặt có đồng chí Phạm Xuân Phi - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, Giám đốc Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty, các đơn vị phòng ban cùng hơn 400 cán bộ, CNVCLĐ các thời kỳ đến từ khắp các tỉnh thành trong nước về dự buổi gặp mặt thân mật.

Thay mặt tập thể lãnh đạo, cán bộ, CNVCLĐ trong Công ty, đồng chí Phạm Xuân Phi đã thông báo kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty trong thời gian qua, những khó khăn, thuận lợi trong việc triển khai thực hiện nhiệm vụ sản xuất kinh doanh hiện nay. Đồng chí khẳng định những đóng góp của các thế hệ CBVC đã góp phần quan trọng cho sự phát triển của Công ty trong nhiều năm qua. Đồng thời, mong tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đồng chí CBVC hưu trí đối với sự phát triển của Công ty trong thời gian tới, góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí ấm áp, tình cảm. Đây là hoạt động truyền thống, đã được Công ty duy trì nhiều năm qua, thể hiện tình cảm “Uống nước nhớ nguồn” của tập thể cán bộ CNVCLĐ Công ty CP Công nghiệp ô tô, thể hiện sự tôn vinh, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước cho sự phát triển của Công ty. Buổi họp mặt cũng nhằm tạo điều kiện cho các thế hệ CBCNV nghỉ hưu gặp gỡ, thăm hỏi sức khoẻ và gia đình của nhau, cùng ôn lại những kỷ niệm tình đồng chí, đồng nghiệp.

Nhân dịp này, lãnh đạo Công ty và Ban liên lạc Hội đã tặng hoa, quà chúc mừng sinh nhật các đồng chí trong Hội tròn 70 tuổi và 75 tuổi./.

Một số hình ảnh:
 




Vũ Việt Long

Chia sẻ bài viết: