Đời sống - Xã hội

Công ty CP Chế tạo máy: Ủng hộ gia đình công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngày đăng: 29/11/2017

Hưởng ứng đợt phát động Tháng hành động cao điểm vì người nghèo năm 2017 do Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ninh phát động, ngày 27/11/2017 Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã tổ chức trao ủng hộ số tiền 43.030.000đ cho gia đình anh Trần Duy Hưng - công nhân Phân xưởng Máy mỏ 1 - Vận tải.
Anh Trần Duy Hưng bị mắc căn bệnh hiểm nghèo ung thư vòm họng đã trị xạ tại Bệnh viện K - Hà Nội và đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Cẩm Phả. Hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn: Vợ không có việc làm lại mắc bệnh sơ cứng biểu bì và bệnh loãng xương nên đi lại rất khó khăn, có một con nhỏ 9 tuổi.

Với truyền thống lá lành đùm lá rách, thương người như thể thương thân, Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy đã kêu gọi toàn thể cán bộ, CNVCLĐ trong và ngoài Công ty với tấm lòng nhân ái, chia sẻ chung tay góp phần thiết thực ủng hộ giúp đỡ gia đình anh Hưng bằng tình cảm cá nhân của mình.

Sau 5 ngày phát động phát động, từ 20/11 đến 25/11/2017 Công đoàn Công ty đã nhận được số tiền 43.030.000đ ủng hộ của CBCNVC Công ty. Đây là một hoạt động xã hội thiết thực của Công đoàn Công ty CP Chế tạo máy nhằm động viên gia đình đặc biệt khó khăn, hoạn nạn.

Nhận được sự giúp đỡ quý báu về vật chất và tinh thần của CBCNVC trong Công ty, gia đình anh Hưng đã vô cùng cảm kích. Trong niềm xúc động khi được ủng hộ, vợ anh Hưng bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đến toàn thể CBCNVC Công ty đã quan tâm ủng hộ gia đình anh chị vượt qua những khó khăn, bệnh tật./.
Bùi Thúy Ngà

Chia sẻ bài viết: