Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Hạ Long: Hoàn thành tổng kết SXKD năm 2017 và Hội nghị NLĐ năm 2018 các đơn vị trực thuộc.

Ngày đăng: 21/12/2017

Thực hiện kế hoạch liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty. Tính đến ngày 18 tháng 12 năm 2017, 50 đơn vị trong toàn Công ty đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2017 và Hội nghị người lao động năm 2018.
Tại hội nghị người lao động, các đơn vị đã tập trung giành nhiều thời gian thảo luận và đóng góp ý kiến, kiến nghị, đề xuất với lãnh đạo Công ty về các lĩnh vực như: Thu nhập, đời sống, cải thiện điều kiện làm việc của người lao động; lĩnh vực quản lý ĐHSX, ATVSLĐ…Tất cả các ý kiến của người lao động đã được các đồng chí Quản đốc, Trưởng phòng ban, Trạm, Đội, Ngành, Chủ tịch Công đoàn bộ phận và các đồng chí lãnh đạo chuyên môn, Công đoàn Công ty đến dự và trả lời, giải đáp những ý kiến, đề xuất của người lao động. Hội nghị đã bỏ phiếu thăm dò tín nhiệm cán bộ quản lý năm 2017 và bầu đại biểu đi dự Hội nghị người lao động cấp Công ty năm 2018. Đặc biệt trong Hội nghị, một số phân xưởng đã trao thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất.

Dưới sự lãnh, chỉ đạo của Đảng bộ, Ban giám đốc, Ban thường vụ Công đoàn Công ty, Hội nghị Người lao động cấp Phân xưởng, Phòng ban, Trạm, Đội, Ngành đã được diễn ra đúng theo kế hoạch liên tịch giữa Giám đốc và Công đoàn Công ty như đã ban hành. Với mục tiêu “An toàn - Đổi mới - Hiệu quả” và tinh thần “Đoàn kết - Kỷ luật - Đồng tâm” của người thợ mỏ Cán bộ CNVLĐ Công ty than Hạ Long thi đua phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD năm 2017, tiến tới chào mừng kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Công ty than Hạ Long - TKV (08/01/1988 – 08/01/2018) và cả năm 2018../.
Đỗ Văn Hùng

Chia sẻ bài viết: