Đời sống - Xã hội

Công ty Tuyển than Hòn Gai: Bàn giao nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 8/1/2018

Ngày 09/1/2018, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho gia đình anh Tạ Văn Cao - công nhân phân xưởng Kho than.
Tới dự có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; đồng chí Bùi Hữu Lý – Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cùng các đồng chí thường trực Công đoàn Công ty; lãnh đạo đơn vị Phân xưởng Kho than; đại diện tổ dân số 26, khu 3, phường Hà Phong, TP Hạ Long.

Anh Tạ Văn Cao là đoàn viên – công nhân lao động tích cực tại Phân xưởng Kho than, Công ty Tuyển than Hòn Gai, hoàn cảnh gia đình khó khăn, các cháu còn nhỏ, gia đình phải ở ngôi nhà tạm. Công đoàn Công ty đã khảo sát và đề nghị Công đoàn TKV hỗ trợ kinh phí từ nguồn quỹ “Mái ấm Công đoàn”. Được sự quan tâm của Công đoàn các cấp, ngày 05/8/2017 gia đình đã khởi công xây dựng, với số tiền hỗ trợ là 50 triệu đồng là động lực để gia đình anh quyết tâm vay thêm số tiền xây dựng ngôi nhà.
Đại diện gia đình, anh Cao đã xúc động bày tỏ: Nhờ có số tiền hỗ trợ từ quỹ “Mái ấm Công đoàn” của Công đoàn TKV, sự quan tâm hỗ trợ của Công ty và các anh em trong phân xưởng, gia đình tôi đã có ngôi nhà khang trang rồi, chúng tôi rất vui, xin cảm ơn lãnh đạo Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam, lãnh đạo Công ty, anh em trong phân xưởng Kho than. Đặc biệt cảm ơn quỹ “Mái ấm Công đoàn” đã chung sức giúp công nhân có hoàn cảnh khó khăn có một mái ấm khang trang để yên tâm công tác.

Nhân dịp này, Công đoàn TKV, Công đoàn Công ty Tuyển than Hòn Gai có nhiều phần quà tặng gia đình./.
Hoàng Thị Loan

Chia sẻ bài viết: