Đời sống - Xã hội

Than Mạo Khê khánh thành nhà nghỉ dưỡng thợ lò sau ca

Ngày đăng: 16/1/2018

Ngày 15/1, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức khánh thành công trình nhà nghỉ dưỡng thợ lò sau ca. Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thanh Xuân - Chủ tịch Công đoàn TKV; Lại Văn Chiến - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Quảng Ninh; Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty; Nguyễn Văn Vĩnh - Chủ tịch Công đoàn Công ty…
Công trình nhà nghỉ dưỡng thợ lò sau ca, do Công đoàn Công ty đảm nhận với tổng diện tích xây dựng là 169 m2, có kết cấu nhà khung thép, nội thất được thiết kế hiện đại với tổng giá trị đầu tư 999 triệu đồng. Điểm mới của mô hình là những khu riêng biệt bao gồm 2 khu; khu 1 là nơi cho người lao động nghỉ ngơi thưởng thức các món ăn nhẹ, đồ uống được phục vụ thường xuyên, miễn phí và khu thứ 2 là nơi cho người lao động, công nhân có nhu cầu hút thuốc, giải trí.
 
Công trình được khánh thành và đi vào sử dụng thể hiện sự đồng lòng và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo và người lao động Công ty than Mạo Khê. Đây là mô hình đầu tiên trong toàn Tập đoàn, có tính xã hội và nhân văn cao, là điểm mới trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao, cải thiện đời sống cho người lao động, nhất là thợ lò.
 
Một số hình ảnh:



 
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết: