Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Mạo Khê khen thưởng cá nhân đạt “Lao động giỏi” năm 2017

Ngày đăng: 4/2/2018

Một trong các phong trào thi đua được Công ty than Mạo Khê duy trì từ nhiều năm nay là phong trào thi đua “Lao động giỏi” đã được CNVCLĐ hưởng ứng nhiệt tình và đạt được nhiều kết quả cao.
Phong trào thi đua “Lao động giỏi” được phát động nhằm tôn vinh những cá nhân lao động giỏi trong sản xuất, áp dụng cho những công nhân sản xuất trực tiếp ở các đơn vị lò than, lò đá. Những cá nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi” là những công nhân có mức thu nhập hàng tháng, hàng quý và cả năm cao nhất trong đơn vị và toàn Công ty. Đồng thời thực hiện tốt công tác an toàn cùng các nội quy, quy chế, không để xảy ra tai nạn hay sự cố, là tấm gương tiêu biểu trong các phong trào thi đua được tập thể suy tôn và học tập.

Kết thúc năm 2017, Công ty than Mạo Khê đã có 64 lượt cá nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi” hàng quý và cả năm được khen thưởng với số tiền trên 100 triệu đồng. Trong đó tiêu biểu như: Đoàn Công Viễn – PX KT13, Bùi Văn Cường – PX KT9 đạt danh hiệu “Lao động giỏi” 4 quý liên tục với tổng mức thu nhập lần lượt là 298,5 triệu đồng và 224 triệu đồng; Nhiều công nhân đạt danh hiệu “Lao động giỏi” trong 3 quý như: Vũ Đức Khánh – PX KT1 với thu nhập 225 triệu đồng; Cao Văn Hùng – PX KT11 với thu nhập 203,8 triệu đồng; Đặng Đình Kiên – PX KT6 với thu nhập 175,8 triệu đồng…

Có thể thấy, phong trào thi đua “Lao động giỏi” đã thực sự đi vào chiều sâu, vào đời sống và công việc của ngư­ời thợ mỏ, qua phong trào thi đua này đã có những tấm gương tiêu biểu điển hình trong LĐSX, là đầu tàu gương mẫu trong mọi hoạt động tại đơn vị, được tập thể CNVCLĐ suy tôn, tin tưởng. Vinh danh những cá nhân “Lao động giỏi” là sự ghi nhận một cách đúng đắn những cống hiến hết mình của ng­ười lao động, tạo nên sự thi đua và thúc đẩy việc nâng cao năng suất lao động đảm bảo hiệu quả, an toàn./.
Ngọc Thủy

Chia sẻ bài viết: