Đời sống - Xã hội

Công đoàn Tổng Công ty CN mỏ Việt Bắc chăm lo tới người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán 2018

Ngày đăng: 9/2/2018

Thực hiện kế hoạch của Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam về việc chăm lo cho CNVCLĐ trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Công đoàn Tổng công ty CN mỏ Việt Bắc đã phối hợp cùng chuyên môn xây dựng kế hoạch và tổ chức các hoạt động chăm lo cho người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chủ tịch công đoàn Tổng công ty tặng quà gia đình CN có hoàn cảnh khó khăn
Để các hoạt động chăm lo tết cho người lao động được chu đáo, đúng đối tượng, các cấp công đoàn đã phối hợp với chuyên môn tiến hành khảo sát trong toàn đơn vị các gia đình công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ốm đau, bệnh hiểm nghèo, gia đình có người bị tai nạn lao động và xét chọn đoàn viên, người lao động có thành tích tiêu biểu xuất sắc. Xây dựng kế hoạch trả lương, thưởng và các khoản phúc lợi khác trong dịp Tết Nguyên đán, sớm công khai để người lao động biết. Chỉ đạo các đơn vị kịp thời báo cáo Tổng công ty trong trường hợp đơn vị gặp khó khăn, không chi trả đủ lương, thưởng và các chế độ phúc lợi cho người lao động để có phương án hỗ trợ.

Đón tết Mậu Tuất năm nay, Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc đã thăm và tặng 167 xuất quà (trị giá 1.000.000 đồng/xuất) cho 30 công nhân lao động xuất sắc và 137 công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bệnh hiểm nghèo, gia đình có người bị tai nạn lao động.
Phó Tổng giám đốc Khuất Mạnh Thắng thăm và tặng quà gia đình công nhân bị TNLĐ 

Ông Phạm Hồng Hạnh,  Phó chủ tịch Công đoàn TKV tặng quà CNLĐ xuất sắc
Cũng trong dịp này, các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn TKV, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam; lãnh đạo và Công đoàn Tổng công ty đã trực tiếp đến, thăm hỏi, động viên và tặng quà tết cho một số gia đình công nhân của Tổng công ty tại khu vực Thái Nguyên, Lạng Sơn và trao tặng, khánh thành 01 nhà mái ấm cho gia đình chị Trương Thị Bình, công nhân lao động Công ty than Khánh Hòa./.
Lê Chí Lộc

Chia sẻ bài viết: