Tin Công đoàn TKV

Nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, hiệu quả Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV

Ngày đăng: 20/6/2018

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), sáng 19/6, tại TP Hạ Long, Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã tổ chức gặp mặt các cộng tác viên Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV.
Tới dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Thị Minh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV; đồng chí Nguyễn Xuân Hán, nguyên Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn TKV, các Ban chuyên đề Công đoàn TKV, các đồng chí Chủ tịch Công đoàn các đơn vị tiêu biểu trong công tác thông tin truyền thông và các cộng tác viên (CTV) Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV.
 
Đồng chí Nguyễn Quang Tê - Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Công đoàn TKV báo cáo hoạt động của Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV. Theo đó, kể từ khi khai trương Trang Thông tin điện tử (21/3/2017) - Website Công đoàn Than - Khoáng sản Việt Nam đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Chấp hành Công đoàn TKV; sự nỗ lực của Ban Biên tập; trách nhiệm của đội ngũ các TTV, CTV không chuyên, cùng hệ thống truyền thông chung trong Tập đoàn (Tạp chí, Media Vinacomin) đã cơ bản hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác tuyên truyền của TKV. Trang Thông tin điện tử Công đoàn TKV đã cơ bản chuyển tải kịp thời các thông tin về phong trào CNVC và hoạt động Công đoàn Tập đoàn TKV, thông tin về hoạt động SXKD, các chủ trương chính sách, văn bản mới của Đảng, Nhà nước, Tổng LĐLĐ Việt Nam và Tập đoàn, Công đoàn TKV...; các hoạt động của đơn vị, tình hình CNVCLĐ nhanh chóng, đầy đủ, hiệu quả, đáp ứng công tác tuyên truyền của Công đoàn các cấp và nhu cầu thông tin của CNVCLĐ. Đặc biệt dịp Đại hội Công đoàn các cấp; Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ; kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra lời kêu gọi thi đua ái quốc... đã được các CTV quan tâm tìm hiểu và tập trung phản ánh sâu rộng trên toàn bộ hệ thống truyền thông thông qua các tin, bài, ảnh kịp thời và chất lượng tốt...
 
Tại buổi gặp mặt, các CTV đã trao đổi kinh nghiệm, đề xuất các ý kiến xây dựng để Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV ngày càng phát triển, phát huy hiệu quả công tác thông tin tuyên truyền trong CNVCLĐ, là một kênh thông tin quan trọng của Công đoàn TKV.
 
Thay mặt lãnh đạo Công đoàn TKV, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Thị Minh đã chúc mừng các nhà báo, CTV nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Công đoàn các đơn vị, các CTV xuất sắc của Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV, đã kịp thời thông tin tuyên truyền các mặt hoạt động SXKD, hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC, các chủ trương lớn của Tập đoàn về tái cơ cấu, tinh giản bộ máy, lao động; thực hiện tin học hóa, cơ giới hóa, tự động hóa; tuyên truyền về Đại hội Công đoàn TKV và Đại hội Công đoàn các cơ sở..., góp phần ổn định tư tưởng CNVCLĐ, vượt qua khó khăn, hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ SXKD của các đơn vị và toàn Tập đoàn cũng như hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC. Đồng chí Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đề nghị Ban biên tập, Công đoàn các cơ sở bám sát chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn, của Công đoàn TKV, Đảng ủy TQN, tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức, hiệu quả của Trang thông tin điện tử Công đoàn TKV; xây dựng đội ngũ CTV có nghiệp vụ, kỹ năng viết tin, bài, bám sát sản xuất, tình hình thực tế, hoạt động Công đoàn và phong trào CNVC, nâng cao hơn nữa chất lượng tin, bài, ảnh; chú trọng phát hiện các vấn đề mới, phản ánh kịp thời, nhanh, đúng, trúng các vấn đề người lao động quan tâm; các mô hình, cách làm mới, tập thể, cá nhân lao động xuất sắc..., nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục, thu hút lượng người truy cập nhiều hơn nữa, đáp ứng nhu cầu thông tin tuyên truyền của CNVCLĐ./.
 
Việt Trung - Ảnh: Phượng Đại 

Chia sẻ bài viết: