Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn các đơn vị Vùng Uông Bí – Đông Triều triển khai nhiệm vụ Quý III/2018.

Ngày đăng: 17/7/2018

Vừa qua, tại Công ty CP Thương mại và Dịch vụ than Uông Bí, Công đoàn các đơn vị vùng Uông Bí – Đông Triều đã tổ chức tổ chức Hội nghị giao ban sơ kết quý II - Triển khai nhiệm vụ quý III/2018. Tham dự Hội nghị có các đồng chí cán bộ công đoàn chuyên trách; Chủ tịch, Phó chủ tịch công đoàn, Trưởng Ban Nữ công các đơn vị trong Vùng.
Đồng chí Vũ Đình Việt - Chủ tịch Công đoàn Công ty CP than Vàng Danh - Trưởng vùng đại diện cho 09 đơn vị trong Vùng báo cáo tình hình hoạt động của tổ chức công đoàn quý II, 6 tháng đầu năm – Triển khai nhiệm vụ Quý III/2018. Báo cáo đã nêu rõ những thuận lợi và khó khăn của các công ty trong việc tổ chức hoạt động công đoàn đặc biệt là một số đơn vị chuẩn bị tiến hành cổ phần hóa và tái cơ cấu; Nhìn chung công đoàn các đơn vị trong Vùng thực hiện tốt nhiệm vụ cấp trên giao trong việc tham gia quản lý, phát động phong trào thi đua, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho đoàn viên, CNLĐ và tổ chức tốt các hoạt động tương thân, tương ái, VH-TT.
 
Nhân dịp này, Công đoàn Vùng đã tổ chức chúc mừng, chia tay các đồng chí Cán bộ công đoàn trong Vùng nghỉ chế độ, không tham gia hoạt động công đoàn và chuyển địa bàn công tác./.
Phạm Công Hạnh

Chia sẻ bài viết: