Thi đua lao động sản xuất

Phân xưởng K1, Than Uông Bí - Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua

Ngày đăng: 25/7/2018

Đến với Phân xưởng K1 - Công ty than Uông Bí chúng tôi cảm nhận được một không khí lao động hăng say, sôi động của Phân xưởng đã có những kết quả đáng ghi nhận. Hiện tại Phân xưởng quản lý 3 lò chợ khấu giá khung, với 307 CBCNV.
Tình hình sản xuất của phân xưởng tháng cao nhất đạt 27.100 tấn, Tiền lương thu nhập bình quân của anh em đạt 15,72 triệu đồng/người/tháng, có cá nhân đạt 34,6 triệu đồng /tháng.
 
Quản đốc phân xưởng Trần Quang Cảnh chia sẻ “Với một đơn vị sản xuất, sản lượng luôn là yếu tố đặt lên hàng đầu, nhưng với ngành khai thác than thì an toàn là số 1. Mặc dù trong quá trình sản xuất gặp nhiều khó khăn do điều kiện địa chất phức tạp, diện sản xuất rộng, công nhân lao động chủ yếu là con em các xã vùng cao dân tộc thiểu số trong huyện Hoành Bồ sự nhận thức còn hạn chế. Nhưng chúng tôi đã đoàn kết, thi đua lao động sản xuất 7 tháng đầu năm 2018 đạt 65% kế hoạch năm 2018”.
 
Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuât than, Phân xưởng K1 tích cực tham gia các hoạt động văn hóa thể thao do Công ty tổ chức, tạo sự gắn bó, đoàn kết và tạo thêm động lực phấn đấu cho CNVCLĐ toàn đơn vị chung tay quyết tâm hoàn thành kế hoạch sản xuất được giao. Vì vậy, Phân xưởng K1 luôn dẫn đầu trong các phong trào thi đua của Công ty.
 
Để động viên khích lệ tinh thần lao động của CNVCLĐ, Công đoàn Công ty đã đến thăm và tặng quà phân xưởng trong tháng công đoàn than gia quản lý - Tháng 7 năm 2018.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: