Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Giao hữu bóng đá chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Công ty

Ngày đăng: 29/8/2018

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 58 năm Ngày thành lập Công ty Tuyển than Hòn Gai (20/8/1960- 20/8/2018). Vừa qua, tại sân vận động Minh Anh - thành phố Hạ Long, Công ty Tuyển than Hòn Gai đã tổ chức giao hữu bóng đá giữa hai đội tuyển Khối sản xuất gặp đội tuyển Khối Văn phòng Công ty.
Tới dự và trực tiếp thi đấu có đồng chí Phạm Văn Hòa- Giám đốc Công ty, đồng chí Trương Quốc Chiến- Phó bí thư thường trực đảng ủy Công ty, đồng chí Bùi Hữu Lý - Chủ tịch Công đoàn Công ty và 100%  cầu thủ là các đồng chí trong ban giám đốc,  trưởng phòng, quản đốc các đơn vị sản xuất.

Bằng tinh thần thi đấu đoàn kết, cao thượng, các cầu thủ của hai đội bóng đã cống hiến những đường chuyền ấn tượng, những bàn thắng đẹp mắt, Các cầu thủ đã mang đến cho cổ động viên và khán giả trên sân được thưởng thức trận bóng lôi cuốn và hấp dẫn. Trận thi đấu giao hữu là cơ hội để các cầu thủ có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, thắt chặt tình đoàn kết. Thông qua giải nhằm góp phần tăng cường giao tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh và rèn luyện sức khỏe tạo không khí thi đua sôi nổi trong lao động sản xuất và các mặt hoạt động của Công ty./.
Đức Lương

Chia sẻ bài viết: