Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Quang Hanh: Khen thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất trong tháng 10/2018

Ngày đăng: 23/11/2018

Ngày 21/11/2018, tại Trung tâm khai trường sản xuất, Công ty than Quang Hanh. Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TN Công ty đã tổ chức gặp mặt, động viên và khen thưởng các đơn vị hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu SXKD trong tháng 10/2018.
Tham dự giao ban sản xuất cùng các đơn vị và trực tiếp trao tiền thưởng các các đồng chí: Vũ Đức Chường - Bí thư Đảng ủy Công ty; Nguyễn văn Long - Chủ tịch Công đoàn Công ty;  Hoàng Hồng Phương - Bí thư Đoàn TN Công ty cùng đại diện các phòng ban trong Công ty.




 
Các đơn vị được khen thưởng trong dịp này gồm 3 đơn vị: Khai thác 1, khai thác 3 và Khai thác 7; Kết thúc tháng 10, các đơn vị đã thực hiện vượt mức kế hoạch được giao góp phần hoàn thành kế hoạch Quý IV trong chiến dịch 90 ngày đếm sản xuất và tiêu thụ than. Nhân dịp này, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TTN Công ty đã có những phần thưởng động viên tinh thần LĐSX của các đơn vị với mức từ 6 tr.đ đến 10 tr.đ/đơn vị.
 
Các đồng chí lãnh đạo Công ty đã động viên và kêu gọi toàn thể CNVCLĐ các đơn vị phát huy tinh thần lao động sản xuất tháng 10, cùng đoàn kết phát huy hơn nữa để hoàn thành vượt mức chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất Công ty giao trong tháng 11./.
Hồng Nga

Chia sẻ bài viết: