Thi đua lao động sản xuất

Đoàn TN Than Nam Mẫu tích cực hưởng ứng phong trào thi đua lao động sản xuất

Ngày đăng: 27/12/2018

Hưởng ứng phong trào thi đua lao động sản xuất hoàn thành kế hoạch sản xuất năm 2018, vừa qua Đoàn Thanh niên Công ty than Nam Mẫu đã thực hiện phần việc xúc dọn vệ sinh công nghiệp đường lò xuyên vỉa +125. Tham gia chương trình có 60 đoàn viên thanh niên thuộc các chi đoàn trong toàn Công ty.
Sau khi thống nhất phương án thực hiện, những đoàn viên thanh niên nhanh chóng bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ. Các phương tiện vận tải phục vụ chương trình xúc dọn vệ sinh công nghiệp được các đơn vị liên quan chuẩn bị đầy đủ. Để đảm bảo triển khai công việc một cách hiệu quả, công tác tổ chức,  phân công được triển khai đến từng nhóm. Trong quá trình thực hiện dọn vệ sinh công nghiệp, đá xít, than, gỗ và rác đã được phân loại, thu gom triệt để trên toàn tuyến lò xuyên vỉa +125.

Với tinh thần hăng hái của tuổi trẻ, sau 1 ca làm việc tích cực, đoàn viên thanh niên đã xúc dọn được 131 tấn than và dọn sạch gần 800 mét lò, đem lại sự thông thoáng, sạch sẽ cho đường lò xuyên vỉa +125, góp phần nâng cao hiệu quả công tác an toàn cũng như vận tải tại khu vực này. Trước đó, vào trung tuần tháng 12, Đoàn Thanh niên Than Nam Mẫu cũng đảm nhận và hoàn thiện công trình xúc dọn, khơi thông suối Yên Tử mức +297, góp phần nâng cao chất lượng nước dòng chảy và cải tạo cảnh quan cho khu vực xung quanh khai trường của Công ty./.
Quốc Khương

Chia sẻ bài viết: