Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Công ty than Hạ Long tổ chức giao lưu Bóng đá

Ngày đăng: 28/12/2018

Vừa qua, tại sân Bóng đá cỏ nhân tạo Công ty than Hạ Long đã diễn ra trận giao lưu bóng đá giữa CBCNV Công ty và Học sinh thực tập đang sinh hoạt tại chung cư của Công ty. Tới tham dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí đại diện Lãnh đạo Công ty, cùng đông đảo CBCNV, học sinh thực tập đang sinh hoạt tại các Khu nhà ở chung cư Công ty.
Trận đấu diễn ra hết sức sôi nổi với tinh thần cởi mở, vui tươi, phấn khởi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, cũng là dịp để cho thế hệ trẻ ôn lại quá khứ hào hùng của Quân và dân ta đã trải qua các cuộc kháng chiến, các Học sinh thực tập có cơ hội cọ sát và trải nghiệm môi trường sinh hoạt chung của công nhân trong Công ty tại các công trình thể thao dành cho CBCNV.

Trận đấu kết thúc hết sức thành công, mở ra một niềm tin vào sự phát triển của Công ty trong tương lai đối với các Học sinh thực tập theo chỉ tiêu của Công ty. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong công tác “Giữ chân thợ lò” của Công ty trong tình hình mới. Sau trận đấu Công đoàn Công ty đã trao quà chúc mừng hai đội bóng./.
Hồ Sỹ Long

Chia sẻ bài viết: