Đời sống - Xã hội

Ấm áp từ những ngôi nhà “Mái ấm Công đoàn”

Ngày đăng: 15/1/2019

Ngày 11/01 vừa qua, Công đoàn Công ty than Uông Bí đã tổ chức khánh thành và bàn giao công trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” cho 04 gia đình công nhân: Nguyễn Ngọc Khuê - PX TGN1; Nguyễn Văn Thành, Hà Huy An - PX ĐS1; Phạm Văn Huân - PX CĐL2. Tới dự có đồng chí Phạm Hồng Hạnh - Phó Chủ tịch cùng đại diện các Ban Công đoàn TKV; các đồng chí lãnh đạo Công ty.

Chương trình nhà ở “Mái ấm công đoàn” mang ý nghĩa xã hội sâu sắc, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái của các cấp công đoàn trong việc chăm lo nhà ở cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động. Mỗi ngôi nhà "Mái ấm công đoàn" được xây dựng và hoàn thành là cả một niềm vui vô bờ không chỉ đối với CNVCLĐ, mà của cả những người làm công tác công đoàn, đặc biệt hơn vào dịp Tết đến, Xuân về.

Đón xuân mới ai cũng mong chờ nhiều niềm vui, hạnh phúc và hơn ai hết, những người lao động được hỗ trợ xây dựng nhà "Mái ấm công đoàn" trong năm nay càng vui mừng hơn khi những căn nhà ấm áp tình người ấy sẽ trở thành điểm tựa vững chắc giúp họ tiếp tục vươn lên tạo dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc, yên tâm công tác hoàn thành tốt nhiệm vụ, gắn bó với đơn vị, góp phần xây dựng Công ty và ngành Than./.
Hoàng Lan

Chia sẻ bài viết: