Đời sống - Xã hội

Nhân lên niềm hạnh phúc

Ngày đăng: 6/1/2019

Trong không khí vui tươi, đầm ấm chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, vừa qua, Công ty CP than Hà Lầm tổ chức gặp mặt chúc mừng cán bộ, công nhân viên xây dựng gia đình trong năm 2018.

 
Dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Mạnh Cường, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc; đồng chí Trịnh Ngọc Toản, Chủ tịch Công đoàn và lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, ĐTN, các phòng ban Công ty; các đồng chí là Chủ tịch Công đoàn bộ phận các công trường, phân xưởng, đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của 41 cặp vợ chồng là cán bộ, CNLĐ trong Công ty kết hôn, lập gia đình trong năm 2018.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Trần Mạnh Cường gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến 41 cặp vợ chồng là cán bộ, CNLĐ của Công ty đã kết hôn, lập gia đình trong năm 2018. Đồng chí Trần Mạnh Cường cũng cho biết, đây là lần đầu tiên Công ty tổ chức gặp mặt các cặp vợ chồng là cán bộ, CNLĐ lập gia đình trong năm với mong muốn “gia đình nhỏ về với gia đình lớn”. Để các chị, các anh là “dâu” là “rể” của Than Hà Lầm được đến nơi chồng, vợ mình làm việc để chia sẻ với khó khăn trong công việc mà người vợ, người chồng của mình hàng ngày, hàng giờ gắn bó với Công ty CP than Hà Lầm là “gia đình lớn” và để phục vụ cho “gia đình nhỏ” của mỗi cán bộ, CNLĐ. Hơn nữa, để lãnh đạo Công ty được gặp mặt, chúc mừng hạnh phúc khi các cán bộ, CNLĐ lập gia đình lãnh đạo Công ty chưa có điều kiện để đến dự. Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân mới Kỷ Hợi 2019, thay mặt lãnh đạo Công ty, đồng chí Trần Mạnh Cường chúc các gia đình luôn hoàn thành tốt kế hoạch, nhiệm vụ, chăm sóc tốt gia đình để đảm bảo cuộc sống luôn luôn viên mãn, luôn luôn hạnh phúc.

Là một thợ lò trong tổng số 21 thợ lò của Công ty lập gia đình trong năm 2018, anh Lê Văn Tiệp, công nhân Công trường CGH Khai thác 1 phấn khởi chia sẻ: “Tôi rất tự hào được làm việc ở Than Hà Lầm, vợ chồng tôi rất vui khi được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty dành cho các gia đình trong không khí chuẩn bị đón Xuân mới Kỷ Hợi 2019. Hạnh phúc như được nhân lên, chúng tôi sẽ phấn đấu hoàn thành tốt công việc, xây dựng gia đình hạnh phúc, góp sức mình cho sự phát triển của Công ty”.

Nhân dịp này, Công ty đã tặng quà cho mỗi gia đình gồm 1 chiếc quạt Mitsubishi và số tiền 2 triệu đồng, Công đoàn Công ty tặng phần quà là 500.000 đồng cho các gia đình./.

Một số hình ảnh:
 



 



 
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: