Đời sống - Xã hội

Than Núi Béo tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón Tết

Ngày đăng: 7/1/2019

Trong không khí vui tươi phấn khởi chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2 (1930-2019) và đón Xuân Kỷ Hợi, ngày 26/1, tại mặt bằng công nghiệp +35, Công ty CP than Núi Béo tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón Tết với chủ đề “Lạt mềm gắn kết yêu thương”.

 
Ngay từ sáng sớm, đông đảo cán bộ, công nhân Công ty CP Than Núi Béo đã đến nơi diễn ra Hội thi gói bánh chưng xanh được tổ chức tại mặt bằng công nghiệp +35 khu vực Trung tâm Điều hành sản xuất của Công ty. Tới dự có đồng chí Đỗ Thị Nhung, Trưởng Ban Nữ công Công đoàn TKV; đồng chí Ngô Thế Phiệt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty CP than Núi Béo; đồng chí Nguyễn Tiến Nhương, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cùng các đồng chí lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và 23 đội thi đại diện các phòng ban, công trường, phân xưởng với tổng số 115 thí sinh.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, háo hức của ngày hội với sắc xuân tràn ngập hoa đào, hoa mai, những chậu quất quả vàng rực rỡ được các đội bày biện đẹp mắt cùng với lời ca tiếng hát của CNLĐ và tiếng pháo điện rộn rã. Tất cả các đơn vị tham gia dự thi đã chuẩn bị sẵn sàng cho Hội thi gói bánh chưng xanh.

Đồng chí Nguyễn Tiến Nhương, Chủ tịch Công đoàn, Trưởng Ban tổ chức Hội thi cho biết, đây là lần thứ hai Công ty CP Than Núi Béo tổ chức Hội thi gói bánh chưng xanh cùng công nhân lao động đón Tết với chủ đề “Lạt mềm gắn kết yêu thương”. Hội thi là một trong các hoạt động chăm lo Tết cho CNLĐ của Công ty, nhằm giữ gìn phong tục, truyền thống dân tộc, tạo không khí đón Tết vui tươi, sum vầy, sự đoàn kết, gắn bó của CNLĐ Công ty để cùng xây dựng Than Núi Béo phát triển bền vững.

Sau tiếng trống khai mạc của đồng chí Ngô Thế Phiệt, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty, 23 đội dự thi là CNLĐ các phòng ban, phân xưởng đã cùng thể hiện sự khéo léo, kinh nghiệm gói bánh chưng cũng như sự tinh tế trong cách trình bày mâm bánh và tinh thần đoàn kết để trong 60 phút có thể cùng nhau hoàn thiện 25 chiếc bánh chưng vuông vắn và đẹp mắt. Sản phẩm bánh chưng được phục vụ cho bữa ăn gặp mặt tất niên toàn thể CNLĐ của Công ty.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Khuyến khích cho 15 đội và 5 đội đạt giải Ba. Các đội đạt giải Nhì gồm: Khối Nghiệp vụ và Công trường Đào lò 1 và giải Nhất thuộc về đội Vận tải 3. Cũng trong Hội thi, Công ty CP than Núi Béo đã tặng quà cho 16 CNLĐ xuất sắc trong năm 2018 và trao quà cho các CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Một số hình ảnh:
 





 









 
Việt Trung

Chia sẻ bài viết: