Hoạt động Văn hóa - Thể thao

Than Cọc Sáu tổ chức thành công Giải cầu lông phong trào năm 2019

Ngày đăng: 31/3/2019

Trong 2 ngày 26, 27/3 vừa qua, tại Nhà rèn luyện thể chất Công ty CP than Cọc Sáu đã tổ chức thành công Giải cầu lông phong trào CNVCLĐ năm 2019. Thiết thực chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 (1931 – 2019); 73 năm ngày Thể thao Việt Nam 27/3 (1946 – 2019).

Giải năm nay quy tụ 82 VĐV đến từ 4 Câu lạc bộ thuộc các Phòng ban, Công trường, Phân xưởng trong toàn Công ty. Chia làm hai nhóm, Đối tượng 1: thi đấu ở các nội dung đôi nam (chung một nhóm tuổi). Gồm các đồng chí lãnh đạo Công ty, Trưởng các phòng ban đơn vị trong Công ty; Đối tượng 2: Thi đấu ở các nội dung đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Là CVCLĐ (chia làm 3 nhóm tuổi: Từ 30 tuổi trở xuống, từ 31 đến 40 tuổi, từ 41 tuổi trở lên).

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, cống hiến cho khán giả nhiều đường cầu hay, nhiều pha bóng đẹp, cùng sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho CLB Khai thác; giải Nhì cho CLB Nghiệp vụ, giải Ba cho CLB Kỹ thuật và giải Tư cho CLB Ô tô. Ban Tổ chức giải đấu cũng trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Tư cho từng nội dung thi đấu.

Đây là giải thể thao truyền thống được Công ty duy trì tổ chức trong nhiều năm qua, hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần duy trì phong trào rèn luyện thể chất nâng cao sức khỏe phục vụ tốt cho công tác chuyên môn; qua đó thiết lập mối quan hệ giao lưu học hỏi giữa các vận động viên.Thông qua giải để tiếp tục xây dựng, đẩy mạnh và nâng cao chất lượng phong trào cầu lông trong Công ty; tuyển chọn vận động viên xuất sắc tham gia giải cầu lông phong trào TKV năm 2019./.

Nguyễn Phương Châm

Chia sẻ bài viết: