Đời sống - Xã hội

Hành trình Mái ấm

Ngày đăng: 26/8/2019

Thực hiện Chương trình nhà ở “Mái ấm Công đoàn” năm 2019. vừa qua, Công ty than Khe Chàm đã khảo sát xây nhà ở cho gia đình CNLĐ Khai thác, Đào lò tích cực trong lao động sản xuất, đã gắn lâu dài với Công ty có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở.
Đoàn công tác do ông Nguyễn Duy Thái, Chủ  tịch công đoàn công ty làm trưởng đoàn cùng các phòng ban chức năng trong Công ty đã đến thăm và tìm hiểu hoàn cảnh 3 gia đình  đặc biệt khó khăn về nhà ở trên địa bàn các huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh.

 
Đoàn khảo sát tới thăm gia đình ang Ty Văn Sửu
 
Gia đình anh Vi Xuân Liềng công nhân công trường Đào lò 3, tại thôn Tân Phú, xã Tân Lập; gia đình  anh Ty Văn Sửu, công nhân công trường Khai thác 9, thôn Tân Liên, xã Quảng Tân và gia đình anh Tô Văn Mạnh, công nhân công trường Khai thác 8, thôn Đông, xã Dực Yên.
 
 
 
Ngày 23/8, Đoàn tiếp tục hành trình đến thăm và khảo sát tại gia đình anh Phan Thanh Nghiệp công nhân Công trường Đào lò 5 tại xóm Na Pặng, xã Ôn Lương, huyện Phú Lương, tỉnh Thái Nguyên.
 
Ngày 25/8, hành trình của Đoàn đến với tỉnh Hà Giang để khảo sát gia đình thứ 5. Đoàn sẽ hoàn thành việc khảo sát trước ngày 30/8 và sẽ lựa chọn xây mới cho 03 gia đình với mức tiền từ 100 đến 150 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động xã hội mà lãnh đạo Công ty than Khe Chàm thực hiện với mong muốn góp phần giúp đỡ những gia đình công nhân sẽ có cuộc sống tốt hơn./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: