Đời sống - Xã hội

Công ty than Mạo Khê tổ chức chúc mừng sinh nhật cho 32 CBCNV

Ngày đăng: 4/9/2019

Vừa qua, tại sân khấu ngoài trời khu tập thể Vĩnh Xuân, Công ty than Mạo Khê đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chúc mừng sinh nhật cho 32 CNVCLĐ, học sinh thực tập đang sinh hoạt tại khu tập thể có ngày sinh trong tháng 8.

 
Sau phần giao lưu văn nghệ hết sức sôi nổi, các đồng chí Nguyễn Văn Tuân - Giám đốc Công ty; Đỗ Phó Tỉnh - Phó Bí thư TT Đảng ủy; Trần Quang Minh - Phó Giám đốc; Nguyễn Đức Hiệp - Bí thư Đoàn TN Công ty đã trực tiếp trao tặng những phần quà chúc mừng 32 cá nhân được tổ chức sinh nhật trong đêm giao lưu. Bên cạnh đó, lãnh đạo các đơn vị cũng dành tặng những món quà cho CNVC đơn vị mình, tạo không khí trong đêm sinh nhật thực sự gần gũi và ý nghĩa.
 

 
Xúc động trước sự quan tâm của Công ty dành cho CBCNV đang sinh hoạt tại khu tập thể nơi đây, đồng chí Nguyễn Văn Hoàn - phòng Trắc Địa thay mặt CNVCLĐ khu tập thể gửi lời cảm ơn chân thành đến các đồng chí lãnh đạo Công ty đã luôn dành những tình cảm, sự ưu ái đặc biệt cho người lao động, góp phần động viên khích lệ và tạo động lực để CNVC luôn yên tâm gắn bó với công việc, với tập thể và xây dựng Công ty phát triển./.
Phạm Cừ

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản