Đời sống - Xã hội

Công ty Kho vận Đá Bạc tổ chức đối thoại định kỳ quý III/2019

Ngày đăng: 19/10/2019

Ngày 17/10, tại Hội trường tầng 2, Trụ sở nhà điều hành sản xuất, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin tổ chức Hội nghị đối thoại định kỳ tại nơi làm việc quý III năm 2019.

 
Tham dự và chủ trì Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng cùng hơn 100 CNVCLĐ đang công tác tại các Phòng: TBK; KCS; ĐKSX; Phân xưởng Đầu máy Toa xe – Cầu đường sắt.
 
Tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty đã thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh, các chế độ liên quan đến người lao động và kiến nghị của Người lao động đã giải quyết trong 9 tháng đầu năm 2019; các quy định chế độ mới liên quan đến người lao động của Công ty và TKV năm 2019 – 2020. Đồng thời đề ra các giải pháp phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh quý IV năm 2019.
 
 
 
Lãnh đạo các phòng, phân xưởng báo cáo về tình hình thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động; kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị 9 tháng đầu năm và các giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong quý IV năm 2019 của đơn vị.
 
Hội nghị đối thoại được thực hiện dựa trên nguyên tắc dân chủ, công khai, minh bạch với tinh thần hợp tác, xây dựng và có hiệu quả thiết thực, thể hiện quyết tâm cao của lãnh đạo công ty trong việc tôn trọng và đảm bảo quyền dân chủ của người lao động...Người lao động đã thẳng thắn trao đổi và tập trung thảo luận về các vấn đề liên quan đến điều kiện làm việc, bảo hộ lao động, các chế độ cho người lao động.
 
Những thắc mắc của người lao động đã được giải thích thỏa đáng, công khai và dân chủ; những kiến nghị, đề xuất được lãnh đạo Công ty ghi nhận và giải quyết, qua đó giúp người lao động yên tâm làm việc, nỗ lực cùng tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết: