Thi đua lao động sản xuất

Các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Than Vàng Danh

Ngày đăng: 21/10/2019

Nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10 (1930 – 2019), Công ty CP than Vàng Danh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chào mừng.
Tổ chức gặp mặt trên 200 đại biểu nữ CNVCLĐ đại diện cho 696 nữ CNVCLĐ trong toàn Công ty, tuyên dương các tập thể, cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong lao động sản xuất và phong trào Nữ CNVCLĐ.
 

 
Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Thị Ánh Tuyết - Trưởng ban Nữ công Công ty đã đọc diễn văn, ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam. Đóng góp vào thành tích chung đó, gần 700 Nữ CNVCLĐ công ty đã phát huy tốt vai trò “Giỏi việc cơ quan - Đảm việc nhà”,  tích cực xây dựng Công ty vững mạnh toàn diện, xây dựng gia đình no ấm, hạnh phúc, bình đẳng.
 

 
Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phạm Văn Minh - Giám đốc Công ty; đồng chí Vũ Thị Thái  Thơ - Phó Trưởng ban Nữ công Tập đoàn đã biểu dương và ghi nhận những thành tích xuất sắc mà chị em nữ CNVCLĐ Công ty đã đạt được trong thời gian qua. Đặc biệt ghi nhận vai trò của người phụ nữ trong mỗi gia đình, trong các doanh nghiệp. Công ty và Tập đoàn sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho chị em cống hiến và trưởng thành.
 

 
Nhân dịp này, Công ty đã khen thưởng cho 08 tập thể và nhiều cá nhân nữ CNVCLĐ có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất, công tác góp phần hoàn thành nhiệm vụ SXKD trong năm 2019 của Công ty.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng, Công ty đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi Nữ CNVCLĐ. Đây là môn thể thao không yêu cầu về tốc độ và sức mạnh, phù hợp với  chị em độ tuổi trung niên.
 

 
Tham dự giải có 4 đội thi đấu, sau nửa ngày thi đấu đã mang lại nhiều cung bậc cảm xúc phấn khởi cho các cầu thủ tham gia thi đấu cũng như khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Công ty.
 

 
Kết quả, giải Nhất: Liên quân Dây chuyền - Tuyển than; giải Nhì: Liên quân Đời sống - Phục vụ; đồng giải Ba: Khối Phòng ban và Sản xuất - Điện./.
Công Hạnh - Ánh Tuyết

Chia sẻ bài viết: