Thi đua lao động sản xuất

Công ty than Hạ Long tổng kết các hoạt động trong 9 tháng đầu năm 2019

Ngày đăng: 9/10/2019

Vừa qua, tại TP Hải Phòng, Công ty than Hạ Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết: Hội thi AT-VSV giỏi, Hội thao CCM bán chuyên cấp TKV năm 2019 và hoàn thành công trình lắp đặt băng tải GC mức +32/-225 khu vực Khe Chàm.

 
Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty và 88 cá nhân là AT-VSV, chiến sỹ CCM bán chuyên, CNVCLĐ các phân xưởng, phòng ban Khu vực Khe Chàm tham gia lắp đặt hệ thống băng tải giếng chính mức +32/-225.

Với mục đích tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và ý thức về công tác AT-VSLĐ cho CNVCLĐ; cảnh báo vi phạm qui trình, chủ quan, bớt xén công đoạn, chạy theo năng suất có thể dẫn đến TNLĐ và sự cố trong sản xuất, đồng chí Đỗ Đức Tiệm – Phó giám đốc Công ty đã nhấn mạnh: “cần phải nâng cao hơn nữa hiệu quả hoạt động của mạng lưới AT-VSV và Đội CCM bán chuyên ngày một chuyên nghiệp hơn trong công tác AT-VSLĐ và ƯCSC-TKCN, đầu tư công nghệ, máy móc vào hoạt động sản xuất, đồng thời bồi dưỡng thêm về trình độ, kỹ năng cho người lao động để hạn chế đến mức thấp nhất TNLĐ, sự cố...đảm bảo AT trong sản xuất”.

Tại hội nghị, đồng chí Bùi Văn Ngợi – Bí thư Đảng ủy Công ty đánh giá cao sự nỗ lực của các cá nhân tham gia các hội thi và tinh thần không ngại khó của tập thể công nhân, cán bộ đã hoàn thành công trình lắp đặt băng tải trước kế hoạch 07 ngày.
Đây là kết quả của sự đoàn kết, sẵn sàng vươn lên không ngại khó khăn của cán bộ, CNVCLĐ, đem trí tuệ, sức trẻ để cống hiến vị một niềm tin Than Hạ Long.

Qua các Hội thi đã đánh giá được toàn diện kiến thức, kỹ năng của AT-VSV; am hiểu hơn về kiến thức, kỹ năng thực hành, giải quyết các sự cố, thực hiện công tác cứu hộ, xử lý tình huống người bị nạn, huấn luyện kỹ năng, sức khỏe cho các chiến sĩ. Đồng thời để trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ thuật công tác sơ cấp cứu, tăng cường công tác cứu hộ, cứu nạn tại chỗ một cách hiệu quả, hạn chế tới mức thấp nhất thiệt hại do sự cố xảy ra, đáp ứng được yêu cầu sản xuất của đơn vị và Công ty, có tác dụng tuyên truyền sâu rộng công tác AT-VSLĐ đến CNVCLĐ thực hiện mục tiêu đảm bảo an toàn trong sản xuất, vì sự phát triển bền vững của Công ty./.
Đức Thưởng

Chia sẻ bài viết: