Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm hỏi, tặng quà CNLĐ các đơn vị nhân “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”

Ngày đăng: 21/5/2020

Trong hai ngày 19-20/5/2020, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu cùng các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đi kiểm tra sản xuất và triển khai thực hiện các nội dung “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020” tại các đơn vị và thăm hỏi, tặng quà, động viên công nhân lao động (CNLĐ) các công trường, phân xưởng đạt thành tích xuất sắc trong sản xuất và hoạt động Công đoàn.
Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đi kiểm tra sản xuất và việc triển khai “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, thăm hỏi, tặng quà,động viên CNLĐ các công trường, phân xưởng, các tổ khoan… của các đơn vị sản xuất than, cơ khí, địa chất, hóa chất mỏ, dịch vụ du lịch..., Đồng thời, trao kinh phí hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn các đơn vị.
 



 
Tại Công ty Than Quang Hanh, Công đoàn TKV đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn Công ty; tặng quà cho 03 phân xưởng xuất sắc mỗi đơn vị 10 triệu đồng. Đoàn công tác đã trực tiếp đến gương đào lò của Phân xưởng Đào lò 5 kiểm tra sản xuất, thực hiện công tác ATVSLĐ. Theo báo cáo của Quản đốc phân xưởng Trần Mạnh Tuấn, kế hoạch tháng 5/2020 Phân xưởng Đào lò 5 được giao thi công 245m lò đào và 35m lò xén. Hiện, phân xưởng đang thi công “Ngầm trục vật liệu và thông gió” mức -175-÷-300, chiều dài 348m. Thực hiện “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020” do Công ty phát động, phân xưởng đã đẩy mạnh phong trào thi đua LĐSX, thực hiện nghiêm kỹ thuật cơ bản, tự chủ an toàn, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch tháng 5, đạt 110% kế hoạch được giao,đảm bảo an toàn trong sản xuất. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu đã ghi nhận, biểu dương tinh thần thi đua trong LĐSX, thực hiện công tác ATVSLĐ của đơn vị cũng như kết quả SXKD đạt được đã góp phần quan trọng thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD của Công ty và toàn Tập đoàn.
 

 
Tại Công ty CP than Cọc Sáu, báo cáo với Đoàn công tác, Chủ tịch Công đoàn Công ty Trần Minh Hồng cho biết, công đoàn và chuyên môn đã triển khai Nghị quyết liên tịch thực hiện“Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020” phát động đến các đơn vị trong toàn Công ty với mục tiêu hoàn thành kế hoạch được giao, đảm bảo ATVSLĐ; đảm nhận công trình, phát huy sáng kiến; động viên các tổ đội phân xưởng xuất sắc; thăm hỏi tặng quà CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn…, Công đoàn TKV đã trao 200 triệu đồng hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn Công ty; tặng quà cho CNLĐ Công trường xúc Thắng Lợi, Công trường Khoan và Phân xưởng Vận tải 1; trao hỗ trợ 17 gia đình CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo với mức 5 triệu đồng/gia đình…
 

 
Đến thăm, tặng quà CNLĐ Nhà ăn số 2 Công ty CP Du lịch và Thương mại Vinacomin - Chi nhánh Vân Longvà trao hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn Công ty. Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã chia sẻ những khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và đánh giá cao đơn vị đã có những giải pháp phát triển các dịch vụ, sản phẩm mới, giữ ổn định việc làm và thu nhập của CNLĐ.
 

 
Tại Công ty CP than Hà Lầm, Công đoàn TKV đã trao 250 triệu đồng hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn Công ty, thăm hỏi, tặng quà động viên các phân xưởng xuất sắc. Cũng trong 2 ngày 19-20/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKV đã đi kiểm tra sản xuất và thực hiện “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”, trao hỗ trợ tổ chức hoạt động Công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch COVID-19 cho Công đoàn các đơn vị và tặng quà CNLĐ các Tổ khoan của Công ty CP Địa chất Mỏ, Công ty CP Địa chất Việt Bắc; Phân xưởng Nổ mìn số 2 - Công ty Hóa chất mỏ Cẩm Phả và Phân xưởng Kết cấu Xây lắp, Phân xưởng Cán - Công ty CP Chế tạo máy.

Phó Chủ tịch Công đoàn TKV Nguyễn Trung Hiếu đã thăm hỏi, động viên CNLĐ các đơn vị; ghi nhận, biểu dương tinh thần thi đua, sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ được giao; đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ và hiệu quả giữa Công đoàn và chuyen môn các đơn vị. Đồng thời, chúc CNLĐ các đơn vị sản xuất an toàn, năng suất, hiệu quả, hoàn thành kế hoạch SXKD và các nội dung “Tháng Công nhân - Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020”./.

Một số hình ảnh:
 

Công đoàn TKV thăm, tặng quà tổ khoan số 9, Công ty CP Địa chất mỏ


Công đoàn TKV thăm, tặng quà tổ khoan số 4, Công ty CP Địa chất Việt Bắc


Công đoàn TKV thăm, tặng quà Phân xưởng nổ mìn 2, Công ty CN Hóa chất mỏ Cẩm Phả
Tổng Công ty CN Hóa chất mỏ




 
Việt Trung 

Chia sẻ bài viết: