Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà đơn vị xuất sắc tại Trung tâm Cấp cứu mỏ

Ngày đăng: 21/5/2020

Ngày 20/5, Công đoàn TKV đã tới thăm, tặng quà Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm phả, đây là đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện các hoạt động hưởng ứng Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 của Trung tâm Cấp cứu mỏ - Vinacomin.

 
Đến thăm và tặng quà, về phía Công đoàn TKV có đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV cùng đại diện Văn phòng, UBKT Công đoàn TKV; Về phía Trung tâm Cấp cứu mỏ có các đồng chí lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả.

Hưởng ứng các hoạt động Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020, Công đoàn và chuyên môn Trung tâm đã phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các nội dung hoạt động. Trong tháng 5 các chỉ tiêu SXKD của đơn vị đều hoàn thành hơn 10% so với kế hoạch cả năm. Không để xảy ra tai nạn lao động nặng và sự cố nghiêm trọng trong sản xuất kinh doanh. Công đoàn Trung tâm đề xuất  đăng ký với Công đoàn TKV 1 công trình Công đoàn TKV gắn biển dự kiến hoàn thành vào tháng 11.2020.

Phát biểu tại chuyến thăm và tặng quà, đồng chí Lê Thanh Xuân, Chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận biểu dương và chúc mừng trước những thành tích mà Công đoàn Trung tâm cấp cứu mỏ và đặc biệt là Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả đã đạt được trong thời gian qua, đồng chí tin tưởng và hy vọng rằng trong thời gian tới Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả cũng như Trung tâm Cấp cứu mỏ sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị, đồng thời tiếp tục phát huy và thực hiện hiệu quả các nội dung hoạt động trong Tháng Công nhân góp phần vào thành công chung trong tổ chức các nội dung Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020.
 

 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã hỗ trợ kinh phí hoạt động công đoàn và phòng chống dịch bệnh Covid -19 cho Công đoàn Trung tâm Cấp cứu mỏ số tiền 100 triệu đồng; tặng quà cho Trạm Cấp cứu mỏ Cẩm Phả là đơn vị có thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân, số tiền 10 triệu đồng./.
Trần Văn Tấm

Chia sẻ bài viết: