Đời sống - Xã hội

Công đoàn TKV: Thăm và tặng quà các phân xưởng xuất sắc tiêu biểu Tháng công nhân

Ngày đăng: 21/5/2020

Sáng ngày 20/5, Đoàn công tác của Công đoàn TKv do đồng chí Phạm Hồng Hạnh làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban Tuyên giáo, Chính sách - Pháp luật Công đoàn TKV đã đến thăm và tặng quà các phân xưởng tiêu biểu trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ năm 2020 tại Công ty Than Thống Nhất - TKV.
Về phía Công ty Than Thống Nhất - TKV có các đồng chí Nguyễn Đình Thịnh, Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc Công ty; Vũ Thị Hằng, Chủ tịch Công đoàn Công ty; Trần Văn Đại, Bí thư Đoàn TN Công ty; các đồng chí lãnh đạo Công ty; Quản đốc, Chủ tịch Công đoàn bộ phận các đơn vị được tặng quà.
 

 
Phát biểu tại chuyến đến thăm và tặng quà, Phó Chủ tịch Phạm Hồng Hạnh biểu dương các phần việc, các kết quả đạt được của Công đoàn Công ty trong thời gian vừa qua. Đặc biệt các hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ động viên khuyến khích CNCB trong thời điểm khó khăn do dịch Covid19 gây ra. Đồng thời đồng chí cũng chúc mừng các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong Tháng công nhân, góp phần rất lớn vào kết quả SXKD của Công ty nói riêng và của Tập đoàn TKV nói chung.
 

 
Các phân xưởng tiêu biểu được trao quà trong dịp này gồm: Phân xưởng Đào lò 2, Phân xưởng Khai thác 9, Phân xưởng Khai thác 2. Riêng Phân xưởng Khai thác 2, các đồng chí Lãnh đạo Công đoàn TKV cùng các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã trao tặng quà trực tiếp tại Lò chợ mức (-35 -:- +18) phân vỉa 5A khai trường của đơn vị.
 

 
Ngoài số tiền trao tặng các đơn vị xuất sắc tiêu biểu trong Tháng công nhân, Tháng hành động về ATVSLĐ trên, Công đoàn TKV còn chi trợ cấp 9 phần quà cho các trường hợp bị tai nạn lao động và bệnh hiểm nghèo mỗi xuất có trị giá 5 triệu đồng. Hỗ trợ kinh phí hoạt động và phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 200 triệu đồng./.
 
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: