Đời sống - Xã hội

Công ty Than Thống Nhất: Chung tay hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản

Ngày đăng: 18/5/2020

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của tỉnh Quảng Ninh và lãnh đạo Tập đoàn TKV về việc phối hợp tiêu thụ nông thủy sản cho các địa phương trong tỉnh Quảng Ninh. Sáng ngày 18/5, Công ty Than Thống Nhất đã thực hiện chương trình Chung tay ủng hộ tiêu thụ sản phẩm nông sản trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.

 
Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, một số sản phẩm như: Hàu, ngao hai cùi, ngao hoa, trứng gà... sản lượng tiêu thụ giảm mạnh, tồn kho gây ảnh hưởng đến thu nhập của các HTX, các hộ nuôi trông thủy sản, đặc biệt nguy cơ gây ô nhiễm môi trường tăng cao. Với mục đích cùng toàn xã hội chung tay hỗ trợ nông dân vượt qua giai đoạn khó khăn, Công ty đã mua các sản phẩm để đưa vào phục vụ các bữa ăn cho CNCB trong Công ty.

Đây là chương trình phối hợp tiêu thụ sản phẩm OPCOP tỉnh Quảng Ninh góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực nông thôn, miền núi và tăng chất lượng nguồn thực phẩm. Cũng là hành động thiết thực của Công ty nhằm ủng hộ những nỗ lực của toàn xã hội và người nông dân trong phòng, chống dịch bệnh cũng như tạo sự kết nối chặt chẽ giữa các doanh nghiệp với người nông dân trong chiến dịch giải cứu nông sản giúp bà con./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: