Đời sống - Xã hội

Công ty than Hòn Gai: 10 triệu đồng hỗ trợ 02 gia đình công nhân bị thiệt hại do thiên tai

Ngày đăng: 5/5/2020

Do ảnh hưởng của thời tiết, một số công nhân của Công ty có gia đình tại tỉnh Sơn La bị mưa đá làm vỡ mái nhà và thiệt hại toàn bộ hoa màu, ngày 29/4 vừa qua, Công ty than Hòn Gai đã cử đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ các gia đình công nhân bị thiệt hại.

Đ/c Bùi Ngọc Khang - Bí thư Đoàn TN Công ty trao số tiền hỗ trợ gia đình bị thiệt hại
 
Từ trung tâm các huyện, Đoàn công tác phải di chuyển bằng xe gắn máy để đến gia đình công nhân tại các Bản vùng cao thuộc địa bàn xã Bản Lần, huyện Thuận Châu và xã Lóng Sập, huyện Mộc Châu của tỉnh Sơn La. Các đồng chí trong đoàn công tác đã gặp gỡ, hỏi thăm, động viên các gia đình công nhân và trực tiếp trao hỗ trợ mỗi gia đình số tiền 05 triệu đồng. Đoàn Thanh niên Công ty cũng hỗ trợ gia đình khắc phục hậu quả thiên tai, nhanh chóng ổn định cuộc sống.
 

 
Được biết, từ tối ngày 22/4 đến sáng ngày 23/4 trong thời gian toàn xã hội phòng chống dịch Covid 19, mưa đá kèm giông lốc đã gây thiệt hại nhiều tài sản của người dân trên địa bàn tỉnh Sơn La, trong đó có 02 gia đình công nhân: Hạng A Chăng và Sùng A Và đang làm việc tại Công ty than Hòn Gai./.
 
Cộng tác viên

Chia sẻ bài viết: