Đời sống - Xã hội

Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông hỗ trợ CBCNV mua Bảo hiểm xe máy

Ngày đăng: 4/5/2020

Hưởng ứng Chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và Kế hoạch hoạt động “Tháng Công nhân - Tháng hành động ATVSLĐ năm 2020”; Công đoàn Công ty đã hỗ trợ CBCNV trong Công ty mua Bảo hiểm xe máy (BHXM) theo giá ưu đãi có hỗ trợ của Bưu điện TP Cẩm Phả.

 
Theo đó, mức mua BHXM mới, hoặc mua kế tiếp ngày đến hạn là 85.000đ/xe máy/năm. Trong đó: Bưu điện TP Cẩm Phả hỗ trợ 30.000 đồng, Công đoàn Công ty hỗ trợ 30.000 đồng, CBCNV thanh toán số tiền 25.000 đồng.

Đối tượng được mua BHXM là CBCNV đang làm việc tại Công ty, có mặt đến ngày 01/4/2020, có xe máy đến hạn cần mua BH (Công đoàn Công ty và Bưu điện Cẩm Phả chỉ hỗ trợ cho CBCNV có giấy đăng ký xe máy chính chủ). 

Trước những khó khăn chung của ngành Than, song Công đoàn Công ty Tuyển than Cửa Ông – TKV luôn quan tâm chăm lo tốt đời sống cho CNVCLĐ có đủ việc làm, thu nhập ổn định, sức khỏe, điều kiện làm việc được cải thiện. Việc hỗ trợ CBCNV mua BHXM nhằm bảo vệ quyền lợi thiết thực của CBCNV khi tham gia giao thông và đảm bảo an toàn...
 
Năm 2019, Công đoàn Công ty cũng đã phối hợp với Bưu điện thành phố Cẩm Phả hỗ trợ cho 1.285 CBCNV trong Công ty tham gia mua Bảo hiểm xe máy tự nguyện với giá ưu đãi, tổng số tiền hỗ trợ gần 40 triệu đồng./.
Bùi Ngọc Cường

Chia sẻ bài viết: