Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn TKV thăm, tặng quà các đơn vị xuất sắc tại Than Vàng Danh

Ngày đăng: 22/5/2020

Chiều ngày 21/5, đoàn công tác của Công đoàn TKV do đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV làm trưởng đoàn cùng đại diện các Ban chuyên đề Công đoàn TKV đã đến thăm và làm việc tại Than Vàng Danh.

 
Tại buổi làm việc đồng chí Phạm Hồng Hạnh, Phó Chủ tịch Công đoàn TKV đã ghi nhận, biểu dương thành tích Tập thể CBCNVCLĐ Công ty CP Than Vàng Danh đã nỗ lực hăng say lao động sản xuất vượt qua khó khăn trong thời gian dịch bệnh Covid-19 diễn ra. Đồng thời, đồng chí chỉ đạo công đoàn các đơn vị tiếp tục bám sát nhiệm vụ được giao, các nội dung hoạt động trong “Tháng Công nhân”, tăng cường đối thoại giữa lãnh đạo và người lao động, chia sẻ những khó khăn của đơn vị cũng như Tập đoàn, động viên CNVCLĐ thi đua lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ trong “Tháng Công nhân” và hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ SXKD năm 2020.







 
Nhân dịp này, Công đoàn TKV đã trao hỗ trợ Công đoàn Công ty kinh phí tổ chức hoạt động công đoàn năm 2020 và phòng chống dịch bệnh Covid-19 với số tiền 150 triệu đồng và trao tặng 3 đơn vị tiêu biểu xuất sắc là: Phân xưởng K3, Phân xưởng Kt12 và phân xưởng Cơ giới xây dựng mỗi đơn vị 10 triệu đồng./.
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: