Thi đua lao động sản xuất

Công đoàn Than Hòn Gai: Triển khai nhiệm vụ quý III/2020

Ngày đăng: 7/7/2020

Quý II năm 2020, Công đoàn và Chuyên môn Công ty triển khai có hiệu quả việc quan tâm chăm lo đời sống, cải thiện điều kiện làm việc, bảo đảm việc làm, thu nhập cho người lao động, thu nhập bình quân đạt 15,8 triệu đồng/người/ tháng = 103 % KH, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ SXKD quý II và 06 tháng đầu năm 2020.
Để đánh giá những mặt đã đạt được và đề xuất giải pháp thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tiếp theo, ngày 06/7, Công đoàn Công ty Than Hòn Gai tổ chức Hội nghị Ban chấp hành mở rộng sơ kết hoạt động công đoàn quý II - Triển khai nhiệm vụ quý III năm 2020; Học tập quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Than Quảng Ninh lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025; Sơ kết 05 năm thực hiện Nghị quyết 6b-NQ/TLĐ  về nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động UBKT Công đoàn và tổng kết 10 năm thực hiện Nghị quyết 6a/NQ-TLĐ về “Tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức và nâng cao chất lượng hoạt động của CĐCS”.

Tới dự Hội nghị có đồng chí Bùi Khắc Thất, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty; các đồng chí Phó Bí thư Đảng ủy, Bí thư Đoàn TN; Chủ tịch Hội CCB Công ty cùng các đồng chí trong BCH, UBKT, Ban nữ công Công đoàn công ty; CTCĐ bộ phận...
 

 
Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công ty đã ghi nhận, biểu dương những thành tích đã đạt được của Công đoàn Công ty, các hoạt động tuyên truyền, chăm lo đời sống cho đoàn viên công đoàn được đổi mới với nhiều hình thức, kịp thời nắm bắt tâm tư nguyện vọng của CNLĐ, thu hút được đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ hưởng ứng.
 

 
Đồng chí Vũ Đại Chung, Chủ tịch Công đoàn Công ty đã đánh giá những hạn chế tồn tại, nêu bật những kết quả đã làm được của công đoàn các đơn vị để tiếp tục đưa ra các giải pháp góp phần thực hiện tốt được mục tiêu chủ đề năm 2020: “Mỗi công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”. Công đoàn Công ty cũng đã lĩnh hội những ý kiến chỉ đạo của cấp trên, bổ sung vào phương hướng nhiệm vụ quý III/2020 gồm 06 lĩnh vực của các Ban chuyên đề tập trung hoạt động công đoàn trong thời gian tiếp theo đảm bảo “Gần gũi - Chia sẻ - Thiết thực” với người lao động.
 

 
Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Huy Chương, Ủy viên BCH Công đoàn Công ty, CTCĐ bộ phận PX số 1 Cao Thắng vinh dự được nhận Bằng khen của Tổng LĐLĐ Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh năm 2019./.
Phạm Thị Thu Huyền

Chia sẻ bài viết: