Thi đua lao động sản xuất

Công ty Than Khe Chàm tuyên dương điển hình tiên tiến

Ngày đăng: 3/7/2020

Chiều ngày 02/7, Công ty Than Khe Chàm tổ chức hội nghị tuyên dương điển hình tiên tiến 5 năm (2015 - 2020).

Tại hội nghị, Hội đồng thi đua khen thưởng công ty tổng kết đánh giá kết quả phong trào thi đua giai đoạn 5 năm 2015 - 2020; Phương hướng nhiệm vụ giai đoạn 2020 - 2025 với chủ đề thi đua chung của công ty là “Trách nhiệm; đoàn kết, sáng tạo; dám nghĩ, dám làm”. Với mục tiêu đề cao trách nhiệm của cán bộ, CNV trong công ty, đặc biệt là người đứng đầu; tăng cường hơn nữa tính đoàn kết; nâng cao tính chủ động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ ở tất cả các lĩnh vực sản xuất, các hoạt động đều hướng tới lợi ích của người lao động và phấn đấu xây dựng công ty phát triển toàn diện.

Giai đoạn 2020 – 2025, công ty sẽ tổ chức các phong trào thi đua có tính thiết thực, hiệu quả, tạo sự thay đổi mạnh mẽ về chất lượng các phong trào thi đua; không ngừng nâng cao đời sống vật chất, văn hóa, tinh thần cho người lao động, góp phần xây dựng hình ảnh người công nhân mỏ trong thời kỳ 4.0; Gắn kết phong trào thi đua với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị SXKD. Đẩy mạnh các phong trào thi đua gắn với việc thường xuyên quan tâm, phát hiện nhân tố mới, bồi dưỡng và nhân rộng các điển hình tiên tiến; tuyên truyền, học tập và làm theo các tấm gương “Người tốt, việc tốt”, tạo khí thế thi đua sôi nổi góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của của công ty.

Nhân dịp này có 05 tập thể và 45 cá nhân có thành tích xuất sắc trong lao động sản xuất giai đoạn 2015-2020 được khen thưởng.

Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: