Thi đua lao động sản xuất

Than Vàng Danh: Khen thưởng gương “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ”

Ngày đăng: 28/6/2020

Vừa qua, lãnh đạo Công ty CP Than Vàng Danh đã khen thưởng 03 gương : “Người thợ mỏ - Người chiến sỹ” tiêu biểu xuất sắc trong tháng 5/2020.

 
Các gương CNLĐ tiêu biểu được khen thưởng trong dịp này: Nguyễn Xuân Trường, Phân xưởng KT15, bậc 6/6, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đơn vị giao, trong tháng 5 tham gia lao động sản xuất 24 công, đạt mức thu nhập tiền lương 28,425 triệu đồng; Vũ Đình Mạnh, Phân xưởng K3, tháng 5 tham gia sản xuất 22 công tiền lương 29,166 triệu đồng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; Lý Thế Cường, Phân xưởng K11, tháng 5 tham gia sản xuất 25 công đạt mức thu nhập tiền lương 32,757 triệu đồng, kèm cặp giúp đỡ một công nhân mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
 

 
Các tháng đầu năm 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid-19 gây ra, bên cạnh đó thời tiết diễn biến phức tạp, nắng nóng kéo dài nhiều ngày ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người lao động và SXKD của Công ty. Song vượt lên tất cả - CNCB toàn công ty đã đoàn kết, đồng lòng khắc phục mọi khó khăn, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kép là đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch TKV giao và phòng chống dịch hiệu quả. Đời sống mọi mặt của CNCB tiếp tục được quan tâm, chăm lo và có bước cải thiện đáng kể. Để có được những thành quả trên, bên cạnh sự cố gắng không mệt mỏi của trên 5.500 CNCB Công ty có sự đóng góp không nhỏ của 90 gương điển hình tiên tiến, gương “Người thợ mỏ - Người chiến sĩ”./
Phạm Cường

Chia sẻ bài viết: