Thi đua lao động sản xuất

Than Thống Nhất ngày đầu khai xuân sản xuất

Ngày đăng: 8/2/2017

Hòa chung với khí thế tưng bừng vui tươi của những ngày đầu xuân Đinh Dậu 2017 của ngành Than - Khoáng sản Việt Nam, ngày 02/02/2017, Công ty than Thống Nhất đã tổ chức gặp mặt chúc tết, triển khai nhiệm vụ năm 2017 với công nhân, cán bộ trong Công ty tại 2 khu vực Lộ Trí và Yên Ngựa.

Tại khu Lộ Trí, đồng chí Phạm Đức Khiêm – Giám đốc và khu Yên Ngựa đồng chí Nguyễn Văn Phượng – Phó Giám đốc Công ty thay mặt lãnh đạo Công ty đã chúc tết, đồng thời triển khai nhiệm vụ cho CNCB trong Công ty trong ngày đầu xuân mới cũng như những nhiệm vụ cần thực hiện trong từng tháng, quý và cả năm 2017.

Với những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm 2016, bước sang năm 2017 đồng chí Giám đốc đã yêu cầu từ người lao động đến cán bộ quản lý các cấp phải đoàn kết, đồng lòng, quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, làm việc khoa học, sáng tạo; giữ nghiêm kỷ luật, thực hiện tốt các nội quy, quy chế, quy định của Công ty và pháp luật của Nhà nước; làm việc đảm bảo an toàn, đúng quy trình kỹ thuật đã quy định; xây dựng tính kỷ luật trong sản xuất, văn hóa ứng xử trong giao tiếp nhằm từng bước góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển.
Sau buổi gặp mặt đầu xuân chúc tết tại khai trường, các đồng chí lãnh đạo Công ty, trưởng các Phòng, Ban, Trạm đã tham gia lễ trồng cây cùng với CNCB trong Công ty tại mặt bằng +110 và tổ chức gặp mặt khai xuân CNCB khối cơ quan Văn phòng tại Hội trường Công ty.

Trong ngày đầu khai xuân, lao động của các Phân xưởng trong toàn Công ty đi làm đạt trên 87%, riêng khu Yên Ngựa lao động đi làm đạt gần 89%. Trong đó phân xưởng KT12: 96%, PX KT4: 96,4%, PX DDL3: 97,3%. Đây là một tin vui trong ngày đầu sản xuất, với tinh thần vui tươi phấn khởi, thoải mái của CNCB sau những ngày nghỉ đón xuân, chúng ta tin tưởng rằng, bằng sức mạnh tập thể và sự đoàn kết thống nhất, chắc chắn CNCB Công ty than Thống Nhất sẽ hoàn thành toàn diện các mục tiêu, kế hoạch SXKD được Tập đoàn CN Than - Khoáng sản Việt Nam giao năm 2017./.
Lê Hải

Chia sẻ bài viết: