Thi đua lao động sản xuất

Tổng Giám đốc Tập đoàn làm việc tại Công ty than Khe Chàm

Ngày đăng: 19/1/2017

Chiều ngày 18/01/2017, đồng chí Đặng Thanh Hải - Tổng Giám đốc Tập đoàn CN Than - Khoáng Sản Việt Nam đến thăm và làm việc tại Công ty than Khe Chàm, cùng đoàn công tác có Thành viên HĐTV Vũ Thành Lâm và các Ban chuyên môn Tập đoàn.

Đồng chí Tổng Giám đốc và các thành viên trong đoàn đã đi kiểm tra hoạt động của lò chợ cơ giới hoá đồng bộ là lò chợ đầu tiên của Công ty than Khe Chàm áp dụng năm 2005, đây là công nghệ hiện đại hàng đầu Tập đoàn vào thời điểm này, công suất thiết kế 400.000 tấn/năm. Tại vị trí sản xuất đồng chí Tổng Giám đốc đã khen thưởng động viên CBCN công trường Khai thác 4, lò chợ cơ giới hoá 10 triệu đồng.

Kết thúc chương trình kiểm tra lò chợ cơ giới hoá, đồng chí Tổng Giám đốc cùng đoàn công tác đến thăm và tặng quà gia đình công nhân Nguyễn Hữu Hà - Công trường Khai thác 4, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại tổ 9 khu 7 phường Mông Dương, vợ không có việc làm, 2 con bị bệnh, con gái học lớp 9 bị hỏng cả hai mắt, con trai 6 tuổi bị teo cơ.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Tổng Giám đốc đã chúc mừng Công ty than Khe Chàm đã vượt qua những khó khăn trong năm 2016, đảm bảo thu nhập và có những chế độ đãi ngộ cho người lao động đáng được trân trọng và phát huy, là đơn vị đi đầu trong việc áp dụng công nghệ cơ giới hoá trong hầm lò. Đồng chí tặng quà cho tập thể CBCNLĐ, chúc Công ty hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017./.
Kiên Việt

Chia sẻ bài viết: