Thi đua lao động sản xuất

Than Mông Dương có 3 công trình tham gia xét duyệt ý tưởng Tuổi trẻ sáng tạo 2020

Ngày đăng: 18/9/2020

Hưởng ứng kế hoạch số 1205-KH/ĐTQN về tổ chức Hội thi Tuổi trẻ sáng tạo năm 2020, sáng ngày 17/9, Đoàn xét duyệt, chấm điểm đề tài tham gia hội thi đã có buổi làm việc với các tác giả ý tưởng của Công ty CP than Mông Dương - Vinacomin.

Tham gia Hội thi Tuổi trẻ sáng tạo năm 2020, Đoàn TN Công ty CP than Mông Dương có 3 ý tưởng: ''Thiết kế, gia công và lắp đặt hệ thống ghi xoay bán tự động sử dụng năng lượng khí nén lắp đặt tại ga tránh toa xe chở người lò nghiêng ngầm Thông gió mức (-250/-400) khu Trung Tâm''; “Tự động hóa cửa gió trong hầm lò” và “Lắp đặt cải hoán tự động hóa hệ thống bơm khí nén NDP-40BAC được sử dụng trong hầm lò”.

Sau khi nghe các tác giả trình bày ý tưởng, đoàn đã trực tiếp đi hiện trường để thẩm định tính khả thi khi áp dụng vào thực tế, đem lại hiệu quả trong sản xuất cũng như về các giá trị mà những ý tưởng này đem lại. Đại diện các Ban chuyên môn Tập đoàn đã ghi nhận và đánh giá cao về sự sáng tạo của tuổi trẻ Than Mông Dương trong lao động sản xuất, đồng thời nhận định đây là những ý tưởng chất lượng, có tính khả thi cao và khả năng áp dụng rộng rãi tại nhiều đơn vị khác trong Tập đoàn.

Năm 2020 là năm thứ 2 Đoàn Than Quảng Ninh tổ chức Hội thi Tuổi trẻ sáng tạo. Với 15 ý tưởng sáng tạo được đánh giá, thẩm định lần này, Hội thi Tuổi trẻ sáng tạo năm 2020 hứa hẹn sẽ hội tụ những ý tưởng hay, thiết thực, qua đó khơi dậy tinh thần lao động sáng tạo sâu rộng trong cán bộ, ĐVTN trong tham gia các lĩnh vực sản xuất kinh doanh, nâng cao năng suất lao động, cải thiện điều kiện làm việc, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh chung của Tập đoàn.

Thu Diệp

Chia sẻ bài viết: