Công tác An toàn vệ sinh lao động

Huấn luyện nghiệp vụ, kiến thức về PCCC, CNCH

Ngày đăng: 4/11/2020

Vừa qua, Công ty Kho vận Đá Bạc - Vinacomin phối hợp với Phòng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) và Cứu nạn cứu hộ (CNCH) Công an tỉnh Quảng Ninh đã tổ chức lớp huấn luyện nghiệp vụ, kiến thức về PCCC, CNCH.
Tham dự lớp huấn luyện có 130 đồng chí là lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các phòng ban, phân xưởng; cán bộ, đội viên lực lượng chữa cháy tại các đơn vị.
 

Giảng viên Phòng cảnh sát PCCC và CNCH công an tỉnh Quảng Ninh truyền đạt các nội dung huấn luyện
 
Tại lớp huấn luyện, các học viên đã được nghe các giảng viên Phòng cảnh sát PCCC, CNCH Công an tỉnh Quảng Ninh cung cấp thông tin về các vụ cháy lớn, đánh giá tình hình cháy nổ trong thời gian gần đây; Kiến thức pháp luật về phòng cháy và chữa cháy phù hợp;
 
Các học viên thực hành cách sử dụng bình cứu hỏa để dập tắt đám cháy
 
Một số biện pháp PCCC tại chỗ; phương pháp kiểm tra bảo quản, sử dụng các phương tiện phòng cháy và chữa cháy. Sau phần lý thuyết, các học viên đã được thực hành các thao tác, cách thức sử dụng các phương tiện bình bột, bình CO2 để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Thông qua lớp tập huấn, các học viên đã hiểu rõ, nắm vững và vận dụng tốt các kỹ năng giúp cho việc xử lý các tình huống, sự cố cháy nổ phát sinh tại đơn vị được hiệu quả hơn nhằm loại bỏ và hạn chế mức thấp nhất các rủi ro do cháy gây ra./.
 
Mạnh Linh

Chia sẻ bài viết:

Hình ảnh hoạt động

Các ca khúc về phòng, chống dịch Covid-19 tham gia Cuộc thi "Giai điệu nơi tuyến đầu"

Ca khúc Công đoàn Than - Khoáng sản