Đời sống - Xã hội

Công ty Môi Trường gặp mặt đối thoại với người lao động

Ngày đăng: 14/11/2020

Ngày 13/11, tại Hội trường, Công ty Môi trường - TKV đã tổ chức hội nghị gặp mặt đối thoại giữa người sử dụng lao động với người lao động. Đồng chủ trì Hội nghị đồng chí Nguyễn Tất Dũng - Giám đốc Công ty và đồng chí Đinh Thị Vân Anh - Chủ tịch Công đoàn Công ty.

Đồng chí Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn Công ty chủ trì Hội nghị
 
Tới dự có đồng chí Trần Văn Cừ - Trưởng ban Tổ chức - Nhân sự TKV, đồng chí Phạm Công Hương - Chủ tịch Công ty. Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, Ban giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, trưởng; phó các phòng Công ty, toàn thể CNVCLĐ cơ quan văn phòng Công ty. Bí thư chi bộ, quản đốc, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư đoàn thanh niên, tổ trưởng Công đoàn, tổ trưởng sản xuất của các phân xưởng trực thuộc.
 

Người lao động tham gia ý kiến tại Hội nghị
 
Đây là dịp để người lao động được gặp gỡ trao đổi thông tin trực tiếp với người sử dụng lao động, qua đó người lao động được biết và tham gia ý kiến về thực hiện nhiệm vụ LĐSX, các chế độ, chính sách đối với người lao động.

Trong không khí cởi mở và thẳng thắn, lãnh đạo Công ty đã lắng nghe các ý kiến của người lao động. Những ý kiến đó đã được lãnh đạo Công ty giải đáp rõ ràng, thỏa đáng.
 

Đ/c Trần Văn Cừ - Trưởng ban TCNS Tập đoàn phát biểu tại Hội nghị
 
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trần Văn Cừ - Trưởng ban tổ chức nhân sự TKV, đánh giá cao sự cố gắng của lãnh đạo Công ty, đã làm tốt công tác dân chủ cơ sở. Đồng thời đồng chí cũng đã thông tin giải đáp một số nội dung quan trọng để người lao động được biết và yên tâm công tác.

Giám đốc Công ty tin tưởng người lao động sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, truyền thống, xung kích sáng tạo trong LĐSX để góp phần xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững.

Cũng nhân dịp này, Lãnh đạo Công ty đã kêu gọi toàn thể CNVCLĐ tiếp tục quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung đã và đang chịu ảnh hưởng của bão, lũ. Số tiền quyên góp tại Hội nghị là 86,2 triệu đồng.
Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: