Đời sống - Xã hội

Công ty Môi trường gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than

Ngày đăng: 10/11/2020

Sáng 10/11, Công ty Môi trường - TKV tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than (12/11/1936 - 12/11/2020).

Công ty Môi trường gặp mặt nhân kỷ niệm 84 năm ngày Truyền thống công nhân Vùng mỏ - Truyền thống ngành Than

Quang cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng đã ôn lại lịch sử hào hùng của ngành Than, bắt đầu từ khẩu hiệu “Kỷ luật và đồng tâm - chúng ta nhất định thắng!” của hơn 3 vạn công nhân vùng mỏ Quảng Ninh trong cuộc tổng bãi công đòi quyền lợi cách đây 84 năm. Đồng thời báo cáo nhanh tình hình sản xuất kinh doanh và đời sống của CBCNLĐ những năm qua, những định hướng chiến lược phát triển trong thời gian tới của Công ty.

Thay mặt cho 58 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của Công ty, đồng chí Đỗ Xuân Tính - nguyên Bí thư đảng ủy, nguyên Giám đốc Công ty đã phát biểu đánh giá cao sự đoàn kết, đồng thuận của tập thể lãnh đạo Công ty trong việc phát huy và duy trì sự phát triển của Công ty; đồng thời đóng góp những ý kiến tâm huyết cho định hướng hoạt động của Công ty những năm tiếp theo.

Các đại biểu dự buổi gặp mặt chụp ảnh lưu niệm

Đáp lời của các cán bộ lão thành, Giám đốc Công ty Nguyễn Tất Dũng phát biểu nhấn mạnh, vị thế và thương hiệu của Công ty Môi trường ngày nay có sự đóng góp rất lớn của các thế hệ cán bộ lãnh đạo đi trước. Phát huy truyền thống đó, CBCNLĐ Công ty hôm nay sẽ tiếp tục phấn đấu xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững./.

Lê Văn Thuấn

Chia sẻ bài viết: