Thi đua lao động sản xuất

Than Dương Huy: Gặp mặt, đối thoại với thợ lò có ngày công, năng suất lao động cao

Ngày đăng: 11/4/2017

Sáng ngày 9/4, tại Nhà sinh hoạt công nhân, Công ty than Dương Huy tổ chức Hội nghị gặp mặt đối thoại với toàn thể công nhân khai thác, đào lò có ngày công, năng suất lao động cao trong Quý I/2017.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Công ty; lãnh đạo các Công trường, Phân xưởng phòng ban và 892 thợ lò tiêu biểu, có ngày công và năng suất lao động cao trong Quý I/2017, đại diện cho gần 2.000 thợ lò trong Công ty.
Đặc biệt, trong buổi gặp mặt này còn có sự tham dự của 3 gia đình thợ lò xuất sắc nhất, được bình chọn từ các đơn vị tiêu biểu. Đó là các thợ lò có ngày công và tổng thu nhập trong Quý: Chu Văn Phúc, PXKT than 5, đạt 76 công, thu nhập 87 triệu đồng; Chu Văn Toàn, PXKT than 6, đạt 72 công, thu nhập 56 triệu đồng; Lê Bá Hậu, PX Đào lò Cơ giới, đạt 77 công, thu nhập 54 triệu đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Đ/c Bùi Xuân May – Giám đốc Công ty ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ thợ lò trong việc thực hiện nhiệm vụ Quý I/2017, đồng thời khẳng định mong muốn dành sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Công ty trong việc chăm lo cải thiện điều kiện làm việc để thợ lò đạt được ngày công, năng suất và thu nhập ngày càng cao hơn. Tổng số tiền gần 2 tỷ đồng khen thưởng cho 892 thợ lò, 3 gia đình công nhân xuất sắc nhất được tặng 3 ti vi trị giá hơn 7 triệu đồng/chiếc.

Gặp mặt đối thoại nhằm tôn vinh công nhân là thợ lò có ngày công, năng suất lao động cao là một trong nhiều nét mới, đã được đưa vào quy chế Thi đua – Khen thưởng và Quy chế quản lý lao động tiền lương của Công ty than Dương Huy năm 2017. Thể hiện quyết tâm của lãnh đạo Công ty trong công tác chăm lo đời sống nhằm giữ chân thợ lò, giúp người lao động yên tâm làm việc, cố gắng cùng tập thể CBCNV toàn Công ty vượt qua giai đoạn khó khăn, chung sức đồng lòng để hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2017./.
Nguyễn Hương Giang

Chia sẻ bài viết: