Thi đua lao động sản xuất

“Trái ngọt” sau những khó khăn!

Ngày đăng: 4/4/2017

Qua nhiều năm hình thành và phát triển, với bản lĩnh vững vàng, đón đầu áp dụng công nghệ mới, phát huy tính sáng tạo và năng động của tập thể, Công ty than Thống Nhất đã vươn mình, vượt qua khó khăn chung của toàn Ngành than, trở thành đơn vị có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong TKV rên nhiều mặt trận, đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành than nói riêng và đất nước nói chung. Đặc biệt với những nỗ lực lớn lao trong năm 2016, Công ty đã vinh dự được nhận các Danh hiệu cao quý.

Than Thống Nhất tự hào là 01 trong 04 đơn vị được tặng cờ thi đua hoàn thành xuất sắc kế hoạch phối hợp kinh doanh năm 2016 với 175 triệu đồng tiền thưởng của TKV. Bên cạnh đó, Phân xưởng Khai thác 11 đã đạt năng suất thứ nhì cho danh mục Lò chợ giá khung di động toàn Tập đoàn, xứng đáng được nhận Cờ thi đua và Bằng khen với số tiền thưởng 80 triệu đồng trích từ Quỹ khen thưởng của TKV. Trên lĩnh vực Văn hóa – Thể thao, Tập đoàn thưởng khuyến khích cho Công ty 15 triệu đồng; lĩnh vực xây dựng khu tập thể văn minh, khu Tập thể công nhân 5 tầng được nhận Cờ dẫn đầu cùng 30 triệu đồng tiền thưởng; Nhà ăn số 8 được tặng Bằng khen cùng 20 triệu đồng.... Trong năm vừa qua, các hoạt động thi đua khen thưởng diễn ra sôi nổi, góp phần tích cực vào việc thực hiện hoàn thành kế hoạch SXKD, những đóng góp của bộ phận thi đua, phòng TCLĐ Công ty đã được ghi nhận. Đặc biệt, bằng sự nỗ lực không ngừng, tích cực tham gia phong trào thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng Tập đoàn giai đoạn 2015-2016, 09 cá nhân xuất sắc được vinh danh trong bảng vàng “Chiến sĩ thi đua Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam”.
Để có được năng suất lao động cao, đội ngũ lao động giỏi, Than Thống Nhất luôn hướng tới đầu tư đổi mới thiết bị, đẩy mạnh mũi nhọn khoa học công nghệ, động viên CNVCLĐ phát huy sáng kiến cải tiến kỹ thuật nhằm tăng hiệu quả sản xuất kinh doanh. Dựa trên mục tiêu phát triển bền vững, Công ty đặt chiến lược phát triển dài hạn, phấn đấu trở thành một trong những đơn vị đi đầu TKV về mọi mặt trong tương lai gần. Thành công hôm nay chính là nhờ thành quả từ những người tiền nhiệm đi trước và những người đang cống hiến hết mình hiện tại. Hy vọng trong năm 2017, với lực lượng kế thừa có tâm huyết, có trình độ, đoàn tàu Than Thống Nhất sẽ đoàn kết, đồng tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao./.
Hoàng Tâm

Chia sẻ bài viết: